Hòa Minzy muốn quên đi 'ảnh nóng' với Công Phượng

16/08/2015 08:07 GMT+7

(TNO) Khi nhắc đến tấm 'ảnh nóng' khóa môi được cho là của cô và cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Công Phượng, Hòa Minzy xua tay: 'Tôi muốn quên chuyện này đi'...

(TNO) Khi nhắc đến tấm 'ảnh nóng' khóa môi được cho là của cô và cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Công Phượng, Hòa Minzy xua tay: 'Tôi muốn quên chuyện này đi'...

nguoi-yeu-tin-don-cua-Cong-Phuong-muon-quen-anh-nong-voi-cau-thu-Hoang-Anh-Gia-LaiHòa Minzy yêu thể thao, nhất là bóng đá - Ảnh nhân vật cung cấp
“Tôi và khán giả bóng đá rất nhạy cảm”
* Xử trí của Hòa Minzy như thế nào khi bị gán ghép là người yêu của cầu thủ rất nổi tiếng như Công Phượng?
Hòa Minzy: Tôi quen rồi, tôi suy nghĩ đơn giản, khi mọi chuyện xảy ra, tôi nhận lỗi về bản thân mình, rằng mọi chuyện do mình. Nhưng rồi, sau này tôi bảo tôi là, hãy quên đi. Tôi sẽ không giải thích gì cả, vì giải thích cũng không kết thúc được mọi chuyện. Tôi xử lý bằng cách ra mắt thật nhiều sản phẩm âm nhạc thật tốt.
* Tại sao Hòa không nhân một dịp nào đó để nói thẳng về chuyện có hay không tình cảm riêng tư với cầu thủ này?
Hòa Minzy: Không. Nếu đơn giản thế thì tôi không phải buồn khổ suốt thời gian qua.
nguoi-yeu-tin-don-cua-Cong-Phuong-muon-quen-anh-nong-voi-cau-thu-Hoang-Anh-Gia-LaiBức ảnh gây bão trên mạng, được cho là Hòa Minzy và Công Phượng - Ảnh: facebook nhân vật
* Trong khi đó, những tình cảm dành cho bóng đá và thể thao nói chung của Hòa là không thể phủ nhận?
Hòa Minzy: Có 2 môn là bóng chuyền, bóng đá tôi thích nhất. Tôi am hiểu về thể thao chứ không phải xem phong trào.Tôi có xem Cúp bóng chuyền VTV vừa qua, bóng chuyền Việt Nam có giữ lại 2 nhân vật kỳ cựu Ngọc Hoa, Đỗ Thị Minh, còn lại tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ và thật sự mọi người chơi rất hay, rất có hi vọng cho năm sau. Giải đấu diễn ra trong có 7 ngày, vừa vòng loại, bán kết rồi chung kết nên sức lực các cầu thủ bị ảnh hưởng. Tôi thích nhất là Trần Thị Thanh Thúy, VĐV mới có 19 tuổi, cao xấp xỉ 1,9 m, đánh rất hay.
Còn với bóng đá Việt Nam thì tôi thích nhất. Hồi nhỏ tôi có đá bóng đấy. Tôi thi chạy, còn được giải của trường và tỉnh Bắc Ninh nữa.
Tôi hâm mộ Văn Quyến, tôi thấy anh ấy như một thần đồng, song thật là tiếc cho anh ấy. Tôi có quen em họ của Văn Quyến là cầu thủ Hồ Tuấn Tài, bạn ấy chia sẻ nhiều về anh trai, trong đó có nói sẽ đi tiếp con đường mà Văn Quyến còn dang dở.
nguoi-yeu-tin-don-cua-Cong-Phuong-muon-quen-anh-nong-voi-cau-thu-Hoang-Anh-Gia-LaiHòa Minzy sang Singapore xem U.23 Việt Nam, trong đó có Công Phượng, thi đấu tại SEA Games 28 vừa qua - Ảnh nhân vật cung cấp
* Giờ thì Hòa Minzy hâm mộ những cầu thủ nào?
Hòa Minzy: Tôi thích nhiều, nhưng lứa cầu thủ HAGL thì thích hơn cả. Như Xuân Trường, Tuấn Anh, rồi Công Phượng nữa (cười lớn). Mọi người như một tập thể vậy, 1 người thì không thể làm nên được điều gì.
Đợt SEA Games vừa rồi, tôi có sang Singapore xem bóng đá, xem cả Việt Nam thi đấu điền kinh nữa. Tôi định xem cả bóng chuyền, nhưng không mua được vé.
* Hòa Minzy có theo dõi HAGL đá ở V-League vừa rồi không?
Hòa Minzy: Tôi có theo dõi chứ. Trận HAGL thắng đương kim vô địch Bình Dương tôi rất vui. Đá V-League mùa giải này, 1 phần HAGL non quá, sức ép không hẳn chỉ vì thể lực mà còn là tâm lý nên có cái gì đó sợ, chưa đá hết mình. Nếu trụ hạng được, tôi nghĩ năm sau HAGL sẽ đá tốt hơn nhiều.
* Hòa Minzy yêu bóng đá và có am hiểu về bóng đá Việt Nam, nếu một kênh truyền hình mời bạn là khách mời cùng xem và bình luận về bóng đá, bạn có nhận lời không?
Hòa Minzy: Tôi thích bóng đá là 1 chuyện, tôi và khán giả bóng đá rất nhạy cảm.
“Tôi không hiểu sao nhiều người bịa giỏi thế”
* Sao nhiều tờ tin tức hay nói rằng bạn yêu Công Phượng, không bỏ trận nào của cầu thủ này?
Hòa Minzy: Tôi muốn nhấn mạnh là tôi thích bóng đá Việt Nam, không thích riêng ai cả. Tôi cũng chẳng hiểu sao họ có thể bịa ra như vậy. Ví dụ tôi đang ở Hà Nội lại bảo tôi đang ở Vinh. Tôi đang đi diễn thì lại bảo tôi đi xem bóng đá. Tại sao lại bịa ra như thế?
nguoi-yeu-tin-don-cua-Cong-Phuong-muon-quen-anh-nong-voi-cau-thu-Hoang-Anh-Gia-LaiHòa Minzy yêu bóng đá, hồi nhỏ cô thường xuyên góp mặt trong các trận bóng với các bạn - Ảnh: Châu Nhật Nguyên
* Thế còn chuyện, bạn hát Chắc ai đó sẽ về trước phòng Công Phượng trước một trận đấu?
Hòa Minzy: Ôi. Tôi không biết sao họ nói thế. Tôi mặc kệ, tôi nghĩ là khi tôi mặc kệ thì người ta không nhắc đến nữa.
* Vậy còn bức ảnh khóa môi với Công Phượng?
Hòa Minzy: Kệ đi. Đừng nói đến nữa, tôi không muốn nhắc đến làm gì. Khơi lại, chẳng có gì hay ho cả. Có khi người ta không tin tôi là ca sĩ mà thích bóng đá nữa cơ.
Tôi nghĩ rằng, đôi khi mọi người cần thời gian để hiểu tôi. Tôi sẽ cố gắng để mọi người hiểu, tôi có khả năng của mình, đó là ca hát, chứ phải là tôi muốn dựa vào người khác để nổi tiếng.
Cảm ơn Hòa Minzy!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.