Hoa hậu Hoàn vũ ăn mừng gây bão khi bạn trai cầu thủ nhận lương kỷ lục

Giang Lao
Giang Lao
17/04/2020 16:07 GMT+7

Siêu mẫu người Mỹ, Olivia Culpo cũng là Hoa hậu Hoàn vũ năm 2012 có màn ăn mừng gây bão mạng xã hội khi bạn trai là cầu thủ bóng đá kiểu Mỹ, Christian McCaffrey nhận mức lương kỷ lục.

Người đẹp 27 tuổi, Olivia Culpo là Hoa hậu Mỹ năm 2012 - cùng năm cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, hẹn hò với cầu thủ Christian McCaffrey, mới 23 tuổi, đang chơi cho đội Carolina Panthers từ mùa hè năm 2019.
Olivia Culpo không xa lạ trong làng bóng đá kiểu Mỹ vì thường xuyên xuất hiện theo dõi các trận đấu tại giải nhà nghề NFL lâu nay, vì trước đó với danh vị Hoa hậu Hoàn vũ cô cũng từng là người yêu của các cầu thủ như Tim Tebow (đội New York Mets) hay Danny Amendola (đội Detroit Lions).
Tuy nhiên, từ khi quen với Christian McCaffrey thì người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ này mới có niềm vui lớn khi bạn trai vừa ký hợp đồng gia hạn với đội Carolina Panthers thêm 4 năm với tổng cộng giá trị lên tới 64 triệu USD.
Theo đó, mỗi năm tới Christian McCaffrey nhận lương đến 16 triệu USD/năm, đây được xem là mức lương cao kỷ lục trong lịch sử giải NFL vượt qua kỷ lục cũ của cầu thủ Ezekiel Elliot (đội Dallas Cowboys) nhận 15 triệu USD/năm trước đó.

Là Hoa hậu Hoàn vũ, Olivia Culpo có nhiều bạn trai là cầu thủ bóng đá kiểu Mỹ

Chụp màn hình

Mức lương này cũng tăng vượt trội khi Christian McCaffrey là cựu sinh viên trường Đại học Stanford, bắt đầu ký hợp đồng những năm đầu chơi cho Carolina Panthers từ năm 2017 với tổng cộng chỉ 17,2 triệu USD.
Để mừng sự kiện mang tính đột phá này, Olivia Culpo đã có màn ăn mừng bạn trai bằng một màn nhảy múa đầy khêu gợi và bật champagne quay clip đăng trên mạng Instagram có tới 4,6 triệu người theo dõi kèm dòng trạng thái: “Chúng tôi đang ăn mừng”.

Olivia Culpo ăn mừng bạn trai Christian McCaffrey (trái) nhưng không đúng lúc

Chụp màn hình trang cá nhân

Đáng nói, màn ăn mừng của cựu Hoa hậu Hoàn vũ này diễn ra ngay thời điểm nước Mỹ đang trong đại dịch Covid-19 nên khiến bị nhiều người chỉ trích. Olivia Culpo sau đó đã phải xoá đoạn clip và dòng trạng thái ăn mừng bạn trai không đúng lúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.