“Hoàng đế” Adriano bắn bị thương một phụ nữ

25/12/2011 13:48 GMT+7

(TNO) Adriano - tiền đạo từng được mệnh danh là “hoàng đế”, tiếp tục khiến người hâm mộ sửng sốt khi làm một phụ nữ bị thương với khẩu súng của mình hôm 24.12.

(TNO) Adriano - tiền đạo từng được mệnh danh là “hoàng đế”, tiếp tục khiến người hâm mộ sửng sốt khi làm một phụ nữ bị thương với khẩu súng của mình hôm 24.12.

Theo Đài phát thanh CBN, tiền đạo 29 tuổi đang chơi cho Corinthians đã rời bữa tiệc ở Barra da Tijuca, phía tây Rio de Janeiro, Brazil cùng với 3 phụ nữ trẻ và vệ sĩ của mình. “Trong lúc đang mày mò với khẩu súng, Adriano đã vô tình bóp cò làm viên đạn bay trúng tay một phụ nữ, khoảng 20 tuổi, đi cùng”, trung úy cảnh sát Tomas da Silva nói với CBN. Tuy nhiên, Adriano đã tạm thoát khỏi việc bị bắt và người phụ nữ nói trên sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật trên bàn tay ngay sau vụ việc.

Những rắc rối vốn dĩ không còn quá xa lạ đối với Adriano khi bảng thành tích bê bối của tiền đạo này đã dài thườn thượt và đôi khi đẩy sự nghiệp của anh vào ngõ cụt. Năm 2009, Inter Milan đã quyết định hủy hợp đồng với Adriano vì không chịu được thói quậy phá, rượu chè của tiền đạo này. Năm 2010, cảnh sát từng cáo buộc tiền đạo 29 tuổi nói trên có liên quan đến đường dây buôn bán ma túy, nhưng sau đó không có bằng chứng...

Adriano trở lại chơi cho đội bóng quê hương Flamengo ở mùa giải 2009 - 2010 và lập tức tỏa sáng giúp đội bóng đăng quang ở giải vô địch bang Rio de Janeiro. Tưởng như đã gạt qua quá khứ để hướng đến vinh quang, AS Roma ký hợp đồng để đưa Adriano trở lại Serie A vào tháng 6.2010.

Dẫu vậy, chấn thương đã không cho Adriano được thể hiện ở AS Roma, nên đầu năm 2011 tiền đạo này trở lại chơi cho Corinthians. Thế nhưng, theo báo chí Brazil, sự nghiệp của “hoàng đế” có thể sẽ sớm kết thúc khi thời gian gần đây, phong độ của Adriano xuống dốc không phanh do rượu chè, tăng trọng lượng và trầm cảm.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.