“Hoàng đế” Adriano tìm đường trở lại với bóng đá

15/10/2017 09:09 GMT+7

Cựu tiền đạo nổi tiếng của Brazil là Adriano vừa thông báo kế hoạch trở lại với bóng đá với mong muốn được kết thúc sự nghiệp một cách trọn vẹn sau những năm ngụp lặn vì chấn thương và bê bối.

Phát biểu trên TV Globo, chân sút 35 tuổi cho biết đang nhắm tới việc trở lại tập luyện vào tháng 1 tới để thu hút sự quan tâm của các CLB ở Brazil trước mùa giải năm 2018 - 2019. “Kể từ khi không thi đấu, tôi đã cố gắng chăm sóc cơ thể của mình. Tôi biết mình phải kiên trì. Tôi muốn ít nhất đưa mình vượt những giới hạn sau đó mới quyết định tiếp tục chơi bóng hay không”, Adriano thổ lộ với TV Globo. Cựu tiền đạo nổi tiếng với biệt danh “Hoàng đế” trăn trở: “Tôi đã không thể hoàn thành sự nghiệp một cách trọn vẹn. Một số điều xảy ra khiến tôi phải xa lánh bóng đá”.
Sự xuất hiện trở lại của Adriano ít nhiều thu hút sự chú ý của người hâm mộ bóng đá thế giới. Đơn giản bởi cầu thủ 35 tuổi từng được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới vào giữa thập niên trước trong màu áo của tuyển Brazil và CLB Inter Milan, Fiorentina, Parma với những cú dứt điểm “sấm sét” thành bàn. Tuy nhiên, một loạt chấn thương và nhiều bê bối ngoài đời khiến phong độ Adriano sụt giảm không phanh. Năm 2010, Adriano từng bị cảnh sát Brazil sở gáy khi bị nghi ngờ có mối liên hệ với một băng đảng buôn bán ma túy ở Rio de Janeiro.
Sự nghiệp của Adriano xuống dốc không phanh sau những bê bối ngoài đời CHỤP MÀN HÌNH
Kể từ năm 2012, cựu chân sút từng “làm mưa làm gió” ở Serie A hầu như ít được xỏ giày ra sân sau khi bị CLB lừng danh của Brazil là Corinthians tống cổ khỏi đội vì vi phạm kỷ luật. Trước đó, vào năm 2010, Adriano cũng bị CLB Atletico Paranaense (Brazil) cắt hợp đồng do bỏ nhiều buổi tập để sa vào các cuộc ăn chơi. Trận đấu gần đây nhất mà Adriano ra sân là trong màu áo của CLB Miami United vào đầu năm 2016. Nhưng đó cũng là trận đấu duy nhất mà Adriano xung trận trước khi chia tay đội bóng đang chơi ở giải hạng 4 của Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.