“Hoàng tử thành Rome” Francesco Totti tiết lộ lý do hiếm khi hôn vợ nơi công cộng

Giang Lao
Giang Lao
07/04/2020 12:16 GMT+7

Francesco Totti chia tay sân cỏ tháng 5.2017 sau 25 năm chỉ thi đấu cho AS Roma. Mới đây, anh và vợ, Ilary Blasi tiết lộ cuộc sống riêng tư kể từ khi danh thủ này giải nghệ.

Francesco Totti và vợ, vốn là người mẫu và dẫn chương trình truyền hình giải trí nổi tiếng ở Ý, đã đồng ý tham gia chương trình #Dazncalling của người đẹp Diletta Leotta được phát trên mạng xã hội Instagram mới đây.
Đây cũng là lần đầu tiên Francesco Totti chính thức phát ngôn về cuộc sống riêng của mình kể từ khi treo giày.
Theo đó, cựu danh thủ này cho rằng, cuộc sống sau bóng đá của anh cực kỳ nhàn nhã, nhưng cũng thực sự đầy sự sợ hãi vì cảm giác không còn bận rộn nữa.
Ở tuổi 43, Francesco Totti nay chỉ dành niềm vui trên sân cỏ là các trận cầu nghiệp dư với bạn bè hay với các anh bạn đồng nghiệp cũng treo giày như mình.
Gần đây, trong một số trận đấu cho vui, cựu danh thủ này vẫn thể hiện những kỹ năng với đẳng cấp vốn có của mình như các pha sút phạt thần sầu hay tài ghi bàn trứ danh từng giúp anh ghi đến 250 bàn cho AS Roma.

Francesco Totti và vợ con trong ngày anh chia tay sân cỏ

AFP

Tuy nhiên, ngoài thời gian đó, anh thú nhận một sự thật mình cứ như vị khách khi ở nhà suốt thời gian còn lại trong ngày.
Anh nói: “Thật trớ trêu, nhưng đúng là như vậy. Tôi luôn có cảm giác mình như một vị khách ngay trong nhà của mình và luôn thụ động. Cũng giống như các ông chồng người Ý rảnh rỗi khác, tôi hay chào vợ mình mỗi lần trong ngày, như “Chào cô, thưa cô, cô ổn chứ?, cô có cần gì không?”…
Với một ngày dài và chẳng làm gì, điều giúp tôi bận rộn nhất là cùng với vợ mình chăm lo cho các con như cùng nấu ăn, chơi thể thao hay vui đùa với chúng. Ngoài ra chúng tôi cũng hay sum họp gia đình, với chị em của Ilary (Blasi) là Melory và Silvia”. 

Mọi niềm vui và sự bận rộn của Francesco Totti hiện nay là bên gia đình

Chụp màn hình trang cá nhân

Ilary Blasi cho biết: “Chúng tôi cố gắng giúp Francesco (Totti) vui vẻ, và tạo ra năng lượng tích cực nhất cho anh ấy. Bởi ai cũng hiểu, khi xa mặt cỏ sân Olimpico với anh ấy khó khăn đến nhường nào, và không dễ sớm quên được”.
Francesco Totti và Ilary Blasi, hiện 38 tuổi, kết hôn từ năm 2005. Đến nay cặp đôi có với nhau 3 con gồm Cristian sinh năm 2005, Chanel (2007) và Isabel (2016).
Mối tình đẹp này cũng trải qua không ít sóng gió, khi báo chí Ý từng tiết lộ không ít câu chuyện giật gân như Francesco Totti lén vợ đang mang bầu (năm 2005) vụng trộm với nhiều người đẹp quyến rũ ở đất nước hình chiếc ủng.

Ilary Blasi vốn là người mẫu và dẫn chương trình truyền hình giải trí nổi tiếng ở Ý

Chụp màn hình trang cá nhân

Lý do để báo chí Ý đồn đoán như vậy là vì cho rằng cuộc hôn nhân của Francesco Totti và Ilary Blasi có biểu hiện rạn nứt, vì khi từ cưới nhau cả 2 ít khi công khai thể hiện tình cảm nơi công cộng dù chỉ là một nụ hôn.
Ilary Blasi cho biết thêm: “Đó là giai đoạn đầy chông gai. Người ta cũng nói tôi và chồng mình gặp khủng hoảng suốt nhiều năm dài. Bên cạnh đó còn là chuyện trong giới cầu thủ luôn có những bóng hồng khác xung quanh... Những chuyện đồn thổi như vậy luôn tạo một sức ép khá lớn. Nhưng trên hết, tôi luôn tin chồng mình”.

Cử chỉ tình cảm nhất giữa Francesco Totti và vợ trước công chúng thường là những cái ôm vỗ về nhau

AFP

Trong khi đó, Francesco Totti thành thật trả lời trong chương trình #Dazncalling của Diletta Leotta rằng: “Chúng tôi không thích thể hiện tình cảm nơi công cộng.
Nhiều lần các tay săn ảnh tuyệt vọng đến mức cầu xin chúng tôi có một nụ hôn cùng nhau. Bản tính của tôi hay ngượng ngùng, và vợ tôi cũng vậy, chúng tôi chỉ dành cho nhau tình cảm nơi chốn riêng tư của mình mà thôi”. 

Ilary Blasi khoe bức ảnh khoả thân do chính Francesco Totti chụp hồi đầu năm nay

Chụp màn hình trang cá nhân

Đầu năm nay, cũng có lẽ sau rất nhiều năm Francesco Totti và vợ có một chuyến nghỉ mát tại thiên đường du lịch ở đảo Maldives. Tại đây, Ilary Blasi có những bức ảnh gây sốc khi khoả thân và được chụp bởi chính tay của Francesco Totti.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.