Hội chứng John Terry

04/02/2010 08:51 GMT+7

Đã từng có nhiều trường hợp đồng đội cắm sừng nhau trong làng bóng đá thế giới. Do vậy trường hợp của Terry không phải cá biệt.

Vanessa trở thành trung tâm rắc rối với các cầu thủ

Đã từng có nhiều trường hợp đồng đội cắm sừng nhau trong làng bóng đá thế giới. Do vậy trường hợp của Terry không phải cá biệt.

Trung vệ John Terry đang bị báo chí Anh “đánh đập” tơi tả vì chuyện lén lút quan hệ với Vanessa, bạn gái của đồng đội Wayne Bridge. Thật ra, chuyện cướp vợ, đoạt bạn gái của đồng đội không phải là hiếm trong làng bóng đá thế giới. Sở dĩ vụ của Terry được báo chí Anh quan tâm là vì anh là vụ gần như đầu tiên xuất hiện tại đội tuyển Anh.

Khoảng 10 năm trước, báo chí Romania cũng từng xôn xao vụ hậu vệ Popescu gửi tối hậu thư lên HLV Iordanescu với yêu cầu phải loại tiền đạo Craioveanu ra khỏi đội hình dự World Cup, bằng không anh sẽ rời đội tuyển. Lý do là Craioveanu đã quyến rũ vợ của Popescu. Thời điểm đó, ảnh hưởng của Popescu rất lớn vì anh liên tục được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Romania. Ngay cả Hagi cũng là em rể của Popescu nên bênh anh vợ chằm chặp. Iordanescu đã phải theo ý của Popescu loại Craioveanu.

  Julia (trái) và Claudia

Cũng cách đây khoảng hơn 10 năm, người Đức lại xôn xao vụ tiền vệ Thomas Strunz của Bayern bị cướp vợ. Đáng chú ý, người cướp cô vợ Claudia của Strunz chính là tiền vệ Stefan Effenberg, đội trưởng của Bayern khi đó. Thời điểm ấy, Effenberg cũng đã có vợ nhưng bất chấp dư luận, tiền vệ này vẫn tấn công trái tim Claudia. Buồn phiền về chuyện vợ bỏ chồng theo trai, Strunz thi đấu sa sút và giải nghệ năm 2000. Effenberg bị cô lập tại Bayern nên anh chuyển sang Wolfsburg năm 2002. Năm 2004, Effenberg cưới Claudia và hầu như chẳng đồng đội cũ nào tại Bayern thèm đến chúc mừng. Người Đức cũng coi thường cặp đôi Effenberg - Claudia nên không lâu sau đó bộ đôi này chuyển sang Mỹ sinh sống để tránh bị nhòm ngó.

Không lâu sau, tuyển Đức lại xuất hiện Effenberg đệ nhị. Đó là trung vệ Metzelder và anh đã quyến rũ được người mẫu xinh đẹp Julia Godicke. Hè 2008, Julia Godicke xuất hiện trong đoàn WAGs Đức với tư cách bạn gái của hậu vệ trái Marcell Jansen. Nhưng đến cuối năm ngoái, Godicke đã cho Metzelder lên chức cha khi sinh cho cầu thủ khoác áo Real Madrid một bé gái kháu khỉnh. Metzelder cố thanh minh rằng anh tán tỉnh Godicke sau khi cô nàng này chia tay với Jansen nhưng người Đức tin rằng Metzelder đã cắm sừng hậu vệ của Hamburg. HLV Joachim Loew vốn không ưa Metzelder từ trước lại càng có lý do để gạt anh khỏi danh sách tuyển Đức. Trong bài phát biểu mới nhất, Metzelder thừa nhận anh không có cơ hội tới Nam Phi.

Năm 2007, HLV Ferguson cũng phải đầy tiền đạo Alan Smith sang Newcastle bởi khi đó có tin đồn Smith đã cắm sừng Cristiano Ronaldo khi cả hai cùng cặp kè với Gemma Atkinson.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.