Hollywood làm phim để phản đối các ông chủ Liverpool

01/10/2010 09:09 GMT+7

Phong trào chống đối 2 ông chủ người Mỹ của CLB Liverpool, Tom Hicks và George Gillett sắp lan rộng sang thế giới điện ảnh.

Phong trào chống đối 2 ông chủ người Mỹ của CLB Liverpool, Tom Hicks và George Gillett sắp lan rộng sang thế giới điện ảnh.


Các fan Liverpool phản đối 2 ông chủ Mỹ khắp nước Anh

Nhà sản xuất phim người Anh, Mike Jefferies (đang làm việc tại Hollywood, nổi tiếng với loạt phim về bóng đá mang tên “Goal”) vừa công bố việc sắp khởi quay một bộ phim ngắn dưới dạng video, có đề tài phản đối sự chiếm hữu vì mục đích trục lợi của hai ông Hicks và Gillett đối với đội bóng thành phố cảng.

Các nhà sản xuất dự định sẽ không công bố bộ phim này theo cách bình thường mà sẽ tung lên YouTube để các CĐV Liverpool có thể dễ dàng theo dõi và đóng góp ý kiến hơn. Ông Jefferies cho biết, trong bộ phim này sẽ có sự góp mặt đặc biệt của 2 nam diễn viên hàng đầu của Hollywood hiện nay là Samuel L. Jackson và diễn viên hài Miker Myers.

Đặc biệt, tuy diễn viên Samuel L. Jackson là người Mỹ, nhưng lại là một CĐV trung thành của môn bóng đá và CLB Liverpool, giống như hai người Anh chính gốc là Jefferies và Miker Myers. Ngoài ra, ông Jefferies cũng cho biết đã có hàng ngàn CĐV của Liverpool đăng ký tình nguyện tham gia xuất hiện trong bộ phim này. “Hàng triệu CĐV Liverpool chúng tôi không thể chấp nhận việc đội bóng bị bán rẻ như một loại nước giải khát rẻ tiền (bởi 2 ông Hicks và Gillett). Họ không quan tâm tới cả cầu thủ lẫn CĐV, cả lịch sử cũng như truyền thống của Liverpool, họ chỉ quan tâm tới lợi nhuận. Do đó, bộ phim này sẽ là tiếng nói mạnh mẽ để yêu cầu hai ông Hicks và Gillett rời khỏi đội bóng của chúng tôi”, nhà sản xuất Mike Jefferies tuyên bố.

N.C (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.