Hôm nay, Cannavaro đến VN

06/01/2012 02:23 GMT+7

8 giờ 30 sáng nay 6.1, cựu danh thủ bóng đá Ý, nhà vô địch World Cup 2006, Fabio Cannavaro sẽ đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trên chuyến bay từ Dubai (UAE) quá cảnh tại Thái Lan.

8 giờ 30 sáng nay 6.1, cựu danh thủ bóng đá Ý, nhà vô địch World Cup 2006, Fabio Cannavaro sẽ đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trên chuyến bay từ Dubai (UAE) quá cảnh tại Thái Lan. Trong email mới nhất gửi cho BTC chương trình giao lưu, trung vệ Cannavaro cho biết sẽ dành trọn thời gian hơn 2 ngày để tìm hiểu bóng đá VN, và sẽ trả lời trực tiếp một số vấn đề về cuộc đời sự nghiệp của mình cũng như đánh giá sự phát triển của bóng đá châu Á trong thời gian qua tại cuộc họp báo lúc 16 giờ ngày 6.1 tại khách sạn Caravelle.

Đặc biệt Cannavaro cũng tỏ ra thích thú khi BTC sắp đặt chương trình cho anh đến sân Thống Nhất chứng kiến trận đấu hàng đầu giữa 2 CLB mạnh của VN là Sài Gòn FC và Hoàng Anh Gia Lai trong khuôn khổ vòng 2 Super League vào chiều 7.1, cũng như giao lưu với các cầu thủ năng khiếu và người hâm mộ bóng đá TP.HCM.

T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.