'Hot-girl' taekwondo Châu Tuyết Vân hợp cùng nhạc sĩ Thanh Bùi

13/01/2014 15:49 GMT+7

(TNO) 'Hot-girl' taekwondo Châu Tuyết Vân sau kỳ SEA Games 27 thành công đã trở nên bận rộn túi bụi với lịch tham dự các sự kiện kín mít cho đến Tết Nguyên đán 2014.

(TNO) 'Hot-girl' taekwondo Châu Tuyết Vân sau kỳ SEA Games 27 thành công đã trở nên bận rộn túi bụi với lịch tham dự các sự kiện kín mít cho đến Tết Nguyên đán 2014.

>> Ngắm vẻ đẹp của các hoa khôi taekwondo
>> Bài toán khó cho taekwondo
>> Luật mới trong taekwondo: Không cần đá mạnh  

 
Nhạc sĩ Thanh Bùi (trái) và "hot-girl" taekwondo Châu Tuyết Vân - Ảnh do nhân vật cung cấp

Sáng 13.1.2014, Châu Tuyết Vân đã hợp cùng nam nhạc sĩ, ca sĩ Việt kiều Úc Thanh Bùi có mặt tại phim trường để ghi hình cho chương trình Nhịp cầu tuổi trẻ của kênh HTV 3 - Đài Truyền hình TP.HCM. Tuy quay hình từ tháng 1.2014 nhưng chủ đề của chương trình là dành cho ngày Quốc tế Phụ Nữ 8.3.

Tuyết Vân kể: "Đây là lần đầu tiên tôi được gặp ca sĩ Thanh Bùi ở ngoài đời nên cũng rất hồi hộp. Lúc đầu, nhìn anh có vẻ khó gần, khó tiếp xúc nhưng sau khi trò chuyện, trao đổi nhiều thì anh rất dễ thương và vui vẻ.

Chương trình này chỉ có 2 khách mời là tôi và anh Thanh Bùi. Những câu hỏi của MC xoay quanh vấn đề nữ tính, nhất là sự nữ tính trên sàn đấu võ như taekwondo mà tôi đang tham gia thi đấu.

Tôi cho rằng, đã là võ sĩ, khi lên sàn thi đấu với trách nhiệm của Quốc gia thì tôi chỉ biết tập trung hoàn toàn cho việc thi đấu và giành chiến thắng. Sự nữ tính đôi khi cũng phải tạm quên".


Châu Tuyết Vân cùng nam nhạc sĩ, ca sĩ Việt kiều Úc Thanh Bùi tại buổi ghi hình cho chương trình Nhịp cầu tuổi trẻ của kênh HTV 3 - Đài Truyền hình TP.HCM - Ảnh do nhân vật cung cấp

Tuyết Vân cho biết, cô cũng thường hay nghe nhạc của Thanh Bùi (sáng tác và do chính anh hát), thích nhất là bài Và tôi đã yêu, ngoài ra cô cũng rất thích chương trình The Voice Kids mà Thanh Bùi là ban giám khảo.

Liên quan đến việc "chạy show" liên tục suốt thời gian qua, Tuyết Vân nói: "Thật sự tôi cũng rất mệt, từ khi tôi trở về từ SEA Games 27 đến nay, tôi tham dự hàng loạt sự kiện cũng như nhận được lời mời của rất nhiều đài truyền hình tham gia chương trình của họ.

Giờ nói thật là tôi không nhớ hết nổi lịch quay hình bởi vì từ đây cho đến Tết, đội tuyển taekwondo chúng tôi được nghỉ ngơi sớm, qua Tết mới tập trở lại. Do đó mà các anh chị của Đài Truyền hình tranh thủ lúc tôi đang rảnh rỗi để quay hình cho các chương trình trong năm 2014. Như chương trình của HTV3 sáng nay vậy, chủ đề 8.3 nhưng giờ mới tháng 1 đã quay hình vì trong năm tôi phải đi thi đấu nhiều không có thời gian".

Thanh Niên Online đã đặt cho "hot-girl" taekwondo Châu Tuyết Vân một câu hỏi: "Nếu có người mời Vân chính thức gia nhập giới showbiz thì Vân có rẽ sang hướng này luôn không?".

Tuyết Vân trả lời không suy nghĩ: "Không anh. Tôi không muốn tham gia giới showbiz vì nó rất phức tạp, không phù hợp với tôi. Và tôi cũng không bao giờ bỏ taekwondo vì nhờ có taekwondo, mọi người mới biết đến Châu Tuyết Vân và taekwondo đã cho tôi rất nhiều. Tôi sẽ chỉ đi thi đấu và học cho xong đại học rồi đi làm".

Đỗ Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.