Hung thủ bắn chết em trai hậu vệ Serge Aurier của Tottenham đầu thú

Tây Nguyên
Tây Nguyên
15/07/2020 18:46 GMT+7

Một người đàn ông đã tự giao nộp mình cho cảnh sát ở Pháp và thú nhận đã bắn chết em trai của hậu vệ Tottenham , Serge Aurier.

Christopher Aurier (26 tuổi, em trai của hậu vệ Serge Aurier đang khoác áo Tottenham) đã chết trong bệnh viện sau khi bị bắn vào bụng bên ngoài một hộp đêm ở thành phố phía tây nam thành phố Toulouse (Pháp) vào rạng sáng 13.7. Cảnh sát địa phương sau đó ngay lập tức vào cuộc để điều tra và truy tìm hung thủ.
AFP ngày 15.7 dẫn nguồn tin từ cảnh sát cho hay, một người đàn ông đã đến một đồn cảnh sát vào hôm 14.7 và thú nhận anh ta là tay súng đã bắn chết Christopher Aurier. Văn phòng công tố cũng xác nhận rằng một người đàn ông đã bị giam giữ liên quan đến vụ án mạng nói trên.

Sự nghiệp của Christopher (trái) trái ngược với người anh trai Serge

CHỤP MÀN HÌNH

Tờ báo địa phương La Depeche đưa tin rằng, một cuộc tranh cãi về bạn gái có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ nổ súng. Christopher Aurier đã từng được coi là một cầu thủ tiềm năng đầy triển vọng hơn Serge, người hơn em trai mình 1 tuổi, khi cả hai từng xuất thân từ lò đạo tào trẻ và chơi cho CLB Lens.
Tuy nhiên, trong khi Serge tiếp tục gia nhập Paris Saint-Germain và được gọi lên tuyển Bờ Biển Ngà trước khi chuyển đến Tottenham vào năm 2017, thì Christopher đã thất bại trong việc tìm kiếm một đội bóng lớn và rồi gần đây khoác áo CLB Toulouse Rodeo ở giải hạng 5 của Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.