Hương vị chiến thắng Jordan vẫn khiến người hâm mộ Việt Nam ngây ngất

21/01/2019 20:59 GMT+7

Sau chiến thắng 4-2 trong loạt sút luân lưu 11 m trước đội tuyển rất mạnh Jordan trong ngày hôm qua, rất nhiều người hâm mộ vẫn còn “ngây ngất” vì sung sướng với chiến tích này.

[VIDEO] TUẤN HƯNG LÁI SIÊU XE ĐI "BÃO" SAU KHI VIỆT NAM THẮNG JORDAN
Tại những quán cà phê “cóc” lề đường vào buổi sáng, những người hâm mộ đủ lứa tuổi quen biết lẫn không quen nhau đã cùng bàn tán và ca ngợi chiến thắng đã đưa Việt Nam lọt vào tốp 8 đội mạnh nhất châu Á.
Ông Nguyễn Minh Đức (65 tuổi), nhà ở Nguyễn Khoái (Quận 4, TP.HCM) đã nói: “Tôi đã từng chứng kiến rất nhiều thế hệ đội tuyển Việt Nam thi đấu ở các giải quốc tế, nhưng với lứa tuyển thủ trẻ như hiện nay của Công Phượng hay Quang Hải đã khiến tôi luôn phải theo dõi từng bước chân của họ. Lứa cầu thủ này không chỉ có kỹ thuật rất tốt mà ý chí cũng cao hơn hẳn các thế hệ đàn anh của mình”.
Đội tuyển đã đem lại những cảm xúc cho người hâm mộ Minh Thắng
Ngồi cùng bàn cà phê, anh Thành nhà ở quận 7 cũng xen vào khen ngợi: “Khi xem trận đấu ngày hôm qua, tôi không tin được vào mắt mình một đội tuyển Việt Nam đã áp đảo đội mạnh như Jordan ở hiệp 2 dù đã để thua trước trong hiệp đầu tiên. Đến giờ này tôi vẫn “nổi da gà” mỗi khi nhớ lại những khoảnh khắc của ngày hôm qua”.
Sau đó họ vẫn tiếp tục bàn tán những tình huống trong trận đấu, đặc biệt là tình huống đội tuyển Việt Nam bị trọng tài thổi phạt và dẫn đến bàn thua. Nhiều người cho rằng đó là tình huống không đáng.
Hạnh phúc với chiến thắng của Việt Nam Minh Thắng
Tuy nhiên, một người đàn ông ngồi chung bàn đã không cùng suy nghĩ đã nói về tình huống này: “Đó là một trong những tình huống bình thường trong bóng đá và điều này khiến cho chiến thắng của Việt Nam được tô đẹp hơn. Bởi sau bàn thua đó, các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu hay hơn rất nhiều và thể hiện một ý chí vô cùng mạnh mẽ”.
Những niềm hy vọng tương lai của bóng đá Việt Nam... Minh Thắng
Chị Nguyễn Thị Minh Hiền, nhà cũng ở quận 4 cho biết: “Cậu con trai 6 tuổi nhà tôi trước đây không thích bóng đá lắm, nhưng kể từ khi “cu cậu” thấy mọi người đi “bão” sau chiến thắng của Việt Nam tại AFF Cup vừa qua đã bắt đầu yêu thích môn này.
Sáng nay nó còn kêu tôi mở lại pha ghi bàn của chú Công Phượng và cả loạt đá luân lưu rồi mới chịu đi học. Không những vậy, con tôi còn đòi ba nó mua cho bộ đồ thủ môn vì thích chú Đặng Văn Lâm lắm”.
Với những gì đội tuyển Việt Nam thể hiện trong thời gian qua đã cho thấy những người yêu mến bóng đá Việt Nam đang đặt niềm tin rất nhiều vào lứa cầu thủ hiện tại như Quế Ngọc Hải, Xuân Trường, Công Phượng, Quang Hải, Văn Lâm... Họ vẫn tự tin vào lứa cầu thủ này sẽ tiếp tục tạo ra những thành tích mới và vang dội hơn nữa.
[VIDEO] CẢ NƯỚC RỘN RÀNG KHI VIỆT NAM VÀO TOP 8
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.