Huy Hoàng ra Thanh Hóa xin lỗi gia đình nạn nhân vụ tai nạn giao thông

12/09/2012 20:44 GMT+7

(TNO) Chiều 12.9, cầu thủ Huy Hoàng cùng vợ và đại diện ở đội bóng Sông Lam Nghệ An đã ra TP. Thanh Hóa thăm chị Lê Thị Hằng (người bị tai nạn giao thông do Huy Hoàng gây ra chiều 7. 9), đồng thời giải quyết một số thủ tục liên quan đến vụ tai nạn.

(TNO) Chiều 12.9, cầu thủ Huy Hoàng cùng vợ và đại diện ở đội bóng Sông Lam Nghệ An đã ra TP. Thanh Hóa thăm chị Lê Thị Hằng (người bị tai nạn giao thông do Huy Hoàng gây ra chiều 7.9), đồng thời giải quyết một số thủ tục liên quan đến vụ tai nạn.

>> Sốc với clip Huy Hoàng "không bình thường sau khi gây tai nạn
>> Huy Hoàng không phê thuốc, nhưng vẫn sẽ bị kỷ luật
>> Cầu thủ Huy Hoàng “phê thuốc” khi điều khiển ô tô?

Trao đổi với Thanh Niên Online, người nhà của chị Hằng cho biết Huy Hoàng đã xin lỗi chị Hằng vì đã gây ra vụ tai nạn giao thông, làm chị Hằng bị thương và suốt từ hôm gây tai nạn đến ngày 12.9 trung vệ của CLB Sông Lam Nghệ An không ra hoặc điện thoại hỏi thăm chị Hằng.

Tại buổi gặp cầu thủ này đã xin được thanh toán tiền viện phí, đồng thời đề nghị gia đình chị Hằng có yêu cầu gì về kinh tế để Huy Hoàng đáp ứng.

Tuy nhiên gia đình chị Hằng không yêu cầu Huy Hoàng bồi thường gì, còn viện phí thì đã được thanh toán. Trước thái độ thiện chí của gia đình chị Hằng, Huy Hoàng đã gửi biếu chị Hằng một gói quà để bồi dưỡng.

Chiều cùng ngày, Huy Hoàng đã cùng với chị Hằng lên trụ sở Công an TP.Thanh Hóa để làm giấy cam kết không kiện tụng và thỏa thuận xin giải quyết dân sự vụ việc, sau đó chị Hằng đã được lấy xe mô tô về.

Được biết trong vài ngày tới, Công an TP.Thanh Hóa sẽ tiếp tục triệu tập Huy Hoàng cùng các bên liên quan để giải quyết vụ tai nạn giao thông do Huy Hoàng gây ra.

Ngọc Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.