Huyền thoại boxing người Anh mất em trai vì Covid-19

07/04/2020 07:27 GMT+7

Với sự tàn phá khủng khiếp của đại dịch Covid-19 ở Anh nói riêng và trên toàn cầu nói chung, thêm một ngôi sao thể thao mất đi người thân vì virus chết người này.

Nhà cựu vô địch quyền Anh thế giới, Nigel Benn đau buồn thông báo trên trang cá nhân: “Em trai tôi, Mark, đã qua đời cách đây 2 ngày do nhiễm Covid-19. Đối với gia đình tôi, Mark chính là chú hề Joker luôn mang niềm vui đến cho mọi người. Yên nghỉ nhé em trai.”
Đông đảo fan hâm mộ và đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn đến huyền thoại boxing và gia đình ông. Cựu võ sĩ Darren Barker viết: “Thật buồn khi nghe tin tức này. Cầu xin Chúa ban phước lành cho mọi người.”
Một fan hâm mộ cũng để lại bình luận: “Tôi xin chia buồn với anh và gia đình. Cầu mong linh hồn của Mark sẽ được yên nghỉ. Hãy cố gắng vượt qua sự mất mát này nhé nhà vô địch.”

Nigel Benn đăng tải thông báo trên trang cá nhân của mình

Instagram nhân vật

Nigel Benn sinh ra ở London trong gia đình có 7 anh em, tất cả đều là con trai và một trong số đó là cầu thủ bóng đá nổi tiếng Paul Ince. Benn kết thúc sự nghiệp chuyên nghiệp của mình vào tháng 11 năm 1996 sau khi để thua võ sĩ người Ireland Steve Collins.
Nổi tiếng với biệt danh là 'Kẻ hủy diệt bóng tối' vì phong cách thi đấu quyết liệt của mình, Benn đã giành được danh hiệu WBO hạng trung vào năm 1990 và nắm giữ danh hiệu WBC hạng siêu trung từ năm 1992 đến 1996.
Cùng với Chris Eubank, Benn đã trở thành biểu tượng của làng Boxing nước Anh lúc bấy giờ. Với 42 trận thắng sau 48 lần thượng đài, vào năm 2013, cựu võ sĩ 56 tuổi đã được ghi tên vào ngôi đền của những huyền thoại Boxing WBC.
Một trong những người con trai của Benn, Conor Benn, cũng bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2016 và hiện đang thi đấu ở hạng bán trung. Một người con trai khác, Harley, cũng chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2017. Harley hiện có thành tích 6 trận thắng và 1 trận thua.
Số ca nhiễm Covid-19 vẫn đang tiếp tục gia tăng ở Anh đến mức báo động. Tuần trước, tay đấm hạng dưới nặng Anthony Yarde cũng thông báo tin buồn khi bà nội và cha của anh cũng vừa qua đời vì nhiễm virus đáng sợ này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.