Huyền thoại Cantona bị cảnh sát bắt vì giở thói côn đồ

14/03/2014 16:17 GMT+7

(TNO) Trang Sport Mail đưa tin cựu tiền đạo Eric Cantona vừa bị cảnh sát 'hỏi thăm' sau khi liên quan đến một vụ ẩu đả diễn ra vào hôm 12.3.

(TNO) Trang Sport Mail đưa tin cựu tiền đạo Eric Cantona vừa bị cảnh sát 'hỏi thăm' sau khi liên quan đến một vụ ẩu đả diễn ra vào hôm 12.3.

>> Eric Cantona làm huấn luyện viên bóng đá
>> Eric Cantona đóng phim hành động
>> Eric Cantona trở lại Old Trafford

Huyền thoại Cantona bị cảnh sát bắt vì giở thói côn đồ
Cantona vừa liên quan đến một vụ ẩu đả - Ảnh: AFP

Theo trang Sport Mail, vụ việc xảy ra vào tầm giờ trưa ở khu vực Primrose Hill thuộc London (Anh). Khi đó, một số nguồn tin đã báo cho cảnh sát rằng có một vụ ẩu đả xảy ra. Ngay lập tức, cảnh sát vào cuộc và bắt giữ huyền thoại của Manchester United (M.U) để phục vụ cho cuộc điều tra.

“Cảnh sát đã đến đường Regents Park, NW1, lúc 12 giờ 55 phút ngày 12.3 vừa qua sau khi nhận được thông báo về một cuộc ẩu đả. Một người đàn ông khoảng 40 tuổi đã bị bắt giữ vì tình nghi là hung thủ của cuộc tấn công. Hiện anh ấy đang bị tạm giam chờ điều tra. Nạn nhân là một nam giới. Anh ấy đã bị vài vết thương nhưng may mắn không phải nhờ đến sự trợ giúp của chuyên viên y tế”, Sport Mail dẫn lời cảnh sát.

Hiện tại, vẫn chưa biết nguyên nhân xảy ra vụ xô xát là gì và nạn nhân có ý định kiện Cantona ra tòa hay không.

Với cựu tiền đạo của M.U, đây không phải lần đầu ông bị cảnh sát tóm vì những vụ việc đánh nhau như trên. Thời còn thi đấu tại Anh, Cantona đã làm chấn động bóng đá thế giới với cú kung-fu vào một cổ động viên Crystal Palace hồi năm 1995 sau khi bị lăng mạ .

Hậu quả của hành động đó khiến Cantona phải nhận hình phạt ngồi tù 2 tuần, sau đó được giảm xuống còn 120 giờ lao động công ích xã hội. Ngoài ra, ông cũng bị Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) cấm thi đấu 8 tháng và nộp phạt tổng cộng 30.000 bảng.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.