Huyền thoại Diego Maradona ‘nổi điên’ vì bị ví giống nhân vật phim hoạt hình

Giang Lao
Giang Lao
02/10/2020 15:51 GMT+7

Ông Diego Maradona đeo một chiếc kính che mặt loại trong suốt để phòng chống dịch Covid-19 khi xem trận đấu giữa đội nhà Gimnasia gặp San Lorenzo mới đây, nhưng bị chế giễu giống nhân vật phim hoạt hình.

Nguyên nhân vì do có nhiều tiền sử bệnh nền nên huyền thoại Diego Maradona, năm nay 59 tuổi, rất thận trọng khi vừa xuất hiện trở lại trước công chúng để theo dõi đội nhà thi đấu giao hữu.
Ông cùng cậu con trai 7 tuổi Diego Fernando đến sân đều đeo các chiếc kính che mặt loại trong suốt chuyên dụng để phòng chống dịch Covid-19.
Tuy vậy, nhiều người trên mạng xã hội lại chế giễu “Diego Maradona trông giống như phi hành gia”, và “ông ấy có phải là “Buzz Lightyear” (một nhân vật hư cấu của phim hoạt hình nổi tiếng Toy Story) thường đeo mặt nạ như vậy để bay vào vũ trụ đâu”, hay “Ông ấy đâu cần phải lo lắng đến mức như thế”...
Trước những bình phẩm này khiến cựu danh thủ người Argentina tỏ ra rất bực bội, ông Diego Maradona viết trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram cho rằng: “Tôi chẳng thấy một sự hài hước nào khi nhiều người so sánh như vậy (với nhân vật “Buzz Lightyear”).
Đây là chiếc kính mà các bác sĩ đề nghị tôi sử dụng. Nó cũng là loại các bác sĩ sử dụng khi chữa bệnh Covid-19. Nên đây là sự đề phòng cần thiết.

Ông Diego Maradona và cậu con trai 7 tuổi đến xem trận đấu giao hữu trở lại của đội nhà Gimnasia do ông làm HLV

Chụp màn hình

Những lời chế giễu như vậy thật “độc ác” giữa lúc tình hình dịch bệnh vẫn còn chưa được kiểm soát. Những người lớn tuổi như tôi cần hết sức thận trọng để bảo vệ sức khoẻ bằng mọi giải pháp cần thiết nhất.
Những người chế nhạo tôi, hãy nhìn vào những con số người chết vì Covid-19 thì sẽ thấy sự khủng khiếp như thế nào trước dịch bệnh gây ra. Bạn phải có nghĩa vụ tôn trọng và chấp hành, bảo vệ mình và cũng như với những người xung quanh”.

Nhiều người đã chế giễu ông khi so sánh với hình ảnh của nhân vật “Buzz Lightyear”

Chụp màn hình

Ông Diego Maradona hiện đang ở Argentina từ khi nhận lời dẫn dắt CLB Gimnasia và được gia hạn thêm 1 mùa giải 2020-2021 khi tránh được việc rớt hạng mùa trước do mùa giải VĐQG bị huỷ.
Gần đây, huyền thoại bóng đá thế giới này cũng lên tiếng từ chối và dự định khởi kiện kênh Netflix vì lấy hình ảnh của ông xây dựng phim tài liệu “Hand Of God” (Bàn tay của Chúa) mà chưa được cho phép.

Diego Maradona theo dõi trận đấu CLB do mình làm HLV

Chụp màn hình

Phim tài liệu “Hand Of God” nói về sự nghiệp của ông Diego Maradona do nhà làm phim từng đoạt giải Oscar, Paolo Sorrentino, người Ý làm đạo diễn. Tuy nhiên, phim này chưa được công chiếu vì ông Diego Maradona đã ủy quyền cho luật sư của mình khởi kiện hãng Netflix.
Trong khi đó, gần đây 2 con gái của cựu danh thủ Diego Maradona là Gianinna Maradona, 31 tuổi và Dalma, 33 tuổi có ý định khởi kiện ra toà để giành quyền chăm sóc cha, vì lo ngại huyền thoại này bị tái nghiện chứng nghiện rượu.
Hồi năm ngoái, trong buổi tiệc sinh nhật ông Diego Maradona đã ngất xỉu vì uống quá nhiều rượu, vì thế đã khiến 2 cô con gái rất lo lắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.