Huyền thoại Javier Zanetti bị cướp ở quê nhà

20/07/2014 10:40 GMT+7

(TNO) Tờ Ole cho biết huyền thoại Javier Zanetti của Inter Milan vừa trở thành nạn nhân của một vụ cướp đậm chất bạo lực ở Argentina.

(TNO) Tờ Ole cho biết huyền thoại Javier Zanetti của Inter Milan vừa trở thành nạn nhân của một vụ cướp đậm chất bạo lực ở Argentina.

>> Tỉ phú Thohir muốn xây dựng Inter Milan như Real Madrid
>> HLV Inter Milan hối tiếc vì không ‘đập nát phòng thay đồ’
>> Inter Milan lại gây thất vọng với những bàn thua như 'ma ám


Zanetti vừa giải nghệ hồi cuối mùa giải vừa qua - Ảnh: AFP

Sự việc nói trên xảy ra vào hôm 18.7 vừa qua, khi cựu danh thủ người Argentina đang lái xe trên đường về nhà ở Banfield, phía nam của của Buenos Aires. Trên xe khi đó còn có cha ruột của Zanetti.

Bất thình lình, một toán cướp được trang bị vũ trang xuất hiện và đòi cướp xe. Mọi chuyện xảy ra như trong phim khi Zanetti thậm chí còn bị một tên trong băng cướp dí súng vào đầu đòi lấy mạng nếu chống trả.

Trong tình thế nguy cấp, cựu cầu thủ Inter Milan và cha buộc phải để băng cướp lấy xe. Rất may khi hành động này cũng giúp họ bảo toàn được mạng sống.

Được biết, Zanetti đã trình báo lên cảnh sát về vụ cướp ngay sau đó với hy vọng lấy lại chiếc xe, nhưng bất thành. Tuy nhiên, cảnh sát đã vào cuộc và tiến hành điều tra vụ việc.

Hiện tại, Zanetti đã tuyên bố giải nghệ hồi cuối mùa giải 2013-2014, và được bổ nhiệm làm phó chủ tịch Inter Milan. Trong suốt 19 năm khoác áo Inter, Zanetti ra sân 858 trận, ghi được 21 bàn thắng và giành nhiều danh hiệu cao quý như Scudetto, Champions League, Cúp Quốc gia...

Trong màu áo tuyển Argentina, Javier Zanetti có 145 lần khoác áo đội tuyển từ năm 1994 tới 2011 và có 5 bàn thắng.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.