Huyền thoại Johan Cruyff bị trộm viếng nhà

24/10/2012 16:32 GMT+7

(TNO) Nhà của huyền thoại Bóng đá Hà Lan Johan Cruyff vừa bị một tên trộm đột nhập và vét sạch những tài sản giá trị, trong đó có những vật lưu niệm, danh hiệu khi còn thi đấu và làm HLV của ông.

(TNO) Nhà của huyền thoại Bóng đá Hà Lan Johan Cruyff vừa bị một tên trộm đột nhập và vét sạch những tài sản giá trị, trong đó có những vật lưu niệm, danh hiệu khi còn thi đấu và làm HLV của ông.

>> “Thánh” Johan Cruyff chế giễu Mourinho mất trí
>> Liverpool "nhắm" Johan Cruyff và Louis Van Gaal
>> Cruyff không chịu hết thời

Huyền thoại Johan Cruyff bị trộm viếng nhà
Cruyff đã bị mất rất nhiều đồ đạc đắt tiền - Ảnh: AFP

Tờ El Periodico dẫn lời cảnh sát cho hay, vụ trộm xảy ra vào nửa đêm hôm 21.10. Theo đó, lợi dụng lúc nhà không có người và Cruyff đang ở tít Mexico - cố vấn cho đội bóng Guadalajara, tên trộm đã leo vào căn nhà ở Sarria-Sant Gervasi (Barcelona), phá một cửa sổ ở ban công, trước khi lấy đi sạch sẽ những tài sản có giá trị trong nhà.

Theo điều tra ban đầu, do không một ai có mặt ở nhà vào thời điểm trên nên tên trộm thoải mái phá cửa rồi lấy đi tiền mặt, đồng hồ vàng, một số trang sức đắt tiền và nhiều danh hiệu, đồ lưu niệm của Cruyff thời còn thi đấu và làm HLV tuyển quốc gia Hà Lan và CLB Barcelona.

Trị giá các tài sản mà tên trộm ẵm đi vào khoảng 500.000 euro (khoảng 648.000 USD). Vụ trộm chỉ được phát hiện sau khi hàng xóm thấy cửa chính của nhà huyền thoại Bóng đá Hà Lan bị phá vào sáng 22.10 và lập tức báo cảnh sát.

Trong khi đó, theo Cruyff, những danh hiệu bị trộm lấy đi rất quý giá đối với ông như chức vô địch Tây Ban Nha cùng Barcelona vào các năm 1990, 1992, 1993, 1994 và chức vô địch châu Âu năm 1992 với tư cách là HLV.

Trước khi thực hiện vụ trộm, có lẽ kẻ trộm đã không lường trước mình đã đột nhập vào nhà của cựu danh thủ 65 tuổi từng cùng tuyển Hà Lan “làm mưa làm gió” ở World Cup 1974 với lối tấn công được mệnh danh là “cơn lốc màu da cam”. Nhưng một điều chắc chắn là cảnh sát sẽ làm “đến nơi đến chốn” trong việc điều tra vụ trộm, bởi Cruyff là huyền thoại của CLB Barcelona.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.