Huyền thoại Roberto Carlos đến Việt Nam

11/02/2020 17:06 GMT+7

Cùng Roberto Carlos và California Fitness & Yoga chia sẻ bí quyết đạt thể lực chinh phục giấc mơ World Cup.

Mới đây, tại họp báo chính thức cho lần trở lại Việt Nam của Robert Carlos, ông Dean Ramos - Giám đốc California Fitnes & Yoga - đơn vị đồng hành trong việc đưa Roberto Carlos trở lại Việt Nam lần này chia sẻ: “Dũng khí dám ước mơ, và không ngừng nỗ lực của Roberto Carlos chính là điều đã thôi thúc chúng tôi đồng hành để đưa Carlos trở lại Việt Nam lần này nhằm truyền cảm hứng cho những bạn trẻ Việt Nam trên con đường chinh phục ước mơ. Thật hãnh diện khi có một chiến binh, một nhà vô địch thế giới đồng hành cùng California Fitnes & Yoga”.
Cụ thể người hâm mộ có thể gặp gỡ và giao lưu cùng Roberto Carlos tại sự kiện khai trương CLB thứ 37 của California Fitness & Yoga tại TTTM Việt Market Q.6, TP.HCM. Trong sự kiện này, Câu lạc bộ lớn nhất của California Fitnes & Yoga được đặt tại Lầu 3, Việt Market, 634Bis Phạm Văn Chí, Q.6, TP.HCM. Đây là Câu lạc bộ được Trung tâm California Fitnes & Yoga đầu tư quy mô lớn về trang thiết bị, không gian sang trọng rộng đến 3.600 m2 với một hồ bơi rộng 400 m2 cùng đội ngũ HLV cá nhân giàu kinh nghiệm với các chứng chỉ huấn luyện quốc tế sẽ huấn luyện từng hội viên với các kỹ thuật tập, chế độ dinh dưỡng hợp lý. Riêng với thẻ VIP Centuryon độc quyền, hội viên được sử dụng hồ bơi, phòng tắm hơi hiện đại nhằm thư giãn sau thời gian luyện tập. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tập luyện mới mẻ và hấp dẫn, giúp hội viên đạt được những mục tiêu hình thể mong muốn.
Ở sự kiện khai trương Câu lạc bộ, ngoài cơ hội được giao lưu cùng Roberto Carlos, người hâm mộ còn có cơ hội nhận được một phần quà giá trị do chính Roberto Caslos ký tên.
Được biết trong chuyến đến thăm Việt Nam lần này, cựu cầu thủ của Real Madrid và tuyển quốc gia Brazil sẽ cùng các khách mời nổi tiếng khác do Trung tâm California Fitness & Yoga mời tới sẽ chia sẻ bí quyết chinh phục giấc mơ World Cup.

Siêu dị nhân xứ Samba với vòng đùi ngoài hành tinh bất khả chiến bại

Được mô tả như "hậu vệ trái có thiên hướng tấn công mạnh mẽ nhất trong lịch sử bóng đá", Roberto Carlos sở hữu tài năng có phần dị biệt. Chiều cao khiêm tốn chỉ 1m68 khiến anh lọt thỏm giữa các đồng đội trên sân nhưng tốc độ nhanh hơn tia chớp và những cú sút phạt mạnh mẽ đã giúp anh trở thành ngôi sao sáng, huyền thoại của làng túc cầu thế giới.
Người hâm mộ môn thể thao vua trên toàn thế giới ắt hẳn không thể nào quên cú sút phạt kinh điển của Roberto Carslos tại cúp tứ hùng 1997. Với cự ly cách khung thành Pháp 35 m, siêu dị nhân Carlos lấy đà khiến trái bóng ôm cua bay theo quỹ đạo kỳ dị hình trái chuối, tạo nên một đường cong đẹp mắt trước khi bay vào khung thành trong sự ngỡ ngàng của thủ thành nổi tiếng Fabian Barthez và các cầu thủ có mặt trên sân.
Dù chỉ là một hậu vệ cánh trái, thế nhưng Carlos sở hữu bảng thành tích ghi bàn thủng lưới “khủng” mà bất cứ tiền đạo nào cũng phải ghen tị. Ghi 5 bàn trong màu áo Inter Milan với 30 lần ra sân, ghi 47 bàn trong màu áo Real Madrid với 370 lần xuất hiện, có được 11 bàn thắng dưới màu cờ đội tuyển quốc gia Brazil với 125 lần góp mặt, cùng đồng đội giành chức vô địch World Cup 2002. Ở cấp câu lạc bộ, Roberto Carlos góp công cho Real Madrid giành 4 chức vô địch La Liga Tây Ban Nha và giải UEFA Champions League 3 lần vào năm 1998, 2000 và 2002.
Nhân dịp khai trương Câu lạc bộ thứ 37, California Fitness & Yoga có chương trình ưu đãi lớn nhất cùng nhiều ưu đãi khác. Tham gia ngay TẠI ĐÂY hay liên hệ (028) 7301 9922 để được tư vấn thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.