Huyền thoại Ronaldinho cưới một lúc... 2 cô bạn gái

25/05/2018 09:30 GMT+7

Huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldinho vừa chơi trội khi sẽ kết hôn với hai người phụ nữ cùng một lúc sau khi hẹn hò và sống chung với cặp đôi trong dinh thự của mình.

Theo báo giới Brazil, Ronaldinho (nhà vô địch World Cup 2002 và Champions League 2006) sẽ tổ chức một lễ cưới cả 2 cô nàng Priscilla Coelho và Beatriz Souza vào tháng 8 tại căn biệt thự tại Rio de Janeiro trị giá 6,7 triệu USD của mình. Cả ba người đã sống chung với nhau hòa thuận tại căn hộ cao cấp của cựu tuyển thủ Brazil và CLB Barcelona trong khu vực Barra da Tijuca (Rio de Janeiro) từ tháng 12 năm ngoái và thậm chí cùng có chuyến đi nghỉ với nhau.
Theo phóng viên Leo Dias của tờ O Dia (Brazil), Ronaldinho được cho là bắt đầu hẹn hò với Beatriz vào năm 2016, nhưng vẫn tiếp tục mối quan hệ với Priscilla, người hẹn hò với danh thủ 38 tuổi người Brazil vài năm trước đó. Một nguồn tin tiết lộ 2 phụ nữ từng nhận được khoản trợ cấp 2.000 USD để chi tiêu.
Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2006 được cho là nhận nhiều câu hỏi để giải quyết mối quan hệ tay ba, nhưng Ronaldinho đáp trả bằng cách khoe một cặp nhẫn đính hôn giống hệt nhau. Cả hai người phụ nữ đặc biệt thích với những món quà giống hệt nhau từ Ronaldinho.
Cựu siêu sao của CLB Barcelona chưa bao giờ công khai thừa nhận mối quan hệ nói trên, thậm chí dùng phương tiện truyền thông xã hội để bác bỏ những tuyên bố trước đó rằng anh đã đính hôn. Dẫu vậy, cựu chân sút người 38 tuổi lại tham dự hầu hết các sự kiện với 2 người bạn gái của mình.
Ronaldinho giã từ sân cỏ hồi tháng 1 sau một sự nghiệp vinh quang REUTERS
Cựu cầu thủ AC Milan đã trở lại Brazil để kết thúc sự nghiệp của mình sau khi chơi ở châu Âu và giúp Atlético Mineiro giành Copa Libertadores vào năm 2013. Ronaldinho cũng từng giành Confederations Cup 2005 với tuyển Brazil và vừa giã từ sự nghiệp hồi tháng 1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.