Huyền thoại Stefan Effenberg bị tố quịt tiền gái làng chơi

04/04/2015 19:19 GMT+7

(TNO) Báo Bild của Đức đưa tin cựu tiền vệ Stefan Effenberg của Bayern Munich vừa dính đến một vụ kiện tụng với gái làng chơi.

(TNO) Báo Bild của Đức đưa tin cựu tiền vệ Stefan Effenberg của Bayern Munich vừa dính đến một vụ kiện tụng với gái làng chơi.
Edona James trong một chương trình truyền hình - Ảnh chụp từ YouTube
Theo đó, Stefan Effenberg bị Edona James, một gái làng chơi chuyển giới, tố cáo đã vui vẻ với "người đẹp" nhưng lại không chịu trả tiền. Cũng theo báo Bild, Edona James còn cho biết Effenberg đã "lạm dục tình dục" cô bằng những trò rất quái đản. Thậm chí, vụ bê bối này còn xảy ra tới 3 lần. 
Ngoài ra, cô nàng còn tiết lộ bản thân phải tìm đến các phương pháp điều trị tâm lý sau những lần bị Effenberg đem ra làm trò đùa. "Anh ta không bao giờ trả tiền cho tôi sau những lần thỏa mãn nhu cầu của mình. Effenberg còn đe dọa tạt a xít vào mặt tôi nếu chuyện bị lôi ra ánh sáng", Edona nói.
Được biết, sự việc này cũng được trình lên tòa án của quận Munich (Đức). Hiện tại, cựu sao tuyển Đức chưa lên tiếng bình luận về thông tin trên. Báo El Mundo Deportivo cho biết tòa án quận Munich ban đầu phạt Effenberg 600 euro. Tuy nhiên, Edona James không đồng tình với mức án này và quyết định kháng cáo. 
Theo đó, cô nàng đòi cựu sao Bayern Munich và tuyển Đức phải bồi thường cho bản thân số tiền lên tới 5.000 euro. Với Stefan Effenberg, đây không phải lần đầu tiên ông dính đến những vụ bê bối tình ái. Trong quyển tự truyện xuất bản hồi năm 2003, cựu tiền vệ này đã kể rất nhiều câu chuyện xung quanh chủ đề tình dục và ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.