Huyền thoại Xavi đã đánh bại Covid-19

Tây Nguyên
Tây Nguyên
30/07/2020 08:00 GMT+7

Huyền thoại của Barcelona, Xavi Hernandez, cho biết đã hồi phục sau khi nhiễm Covid-19 và sẽ trở về nhà để tiếp tục nhiệm vụ dẫn dắt CLB Al-Sadd của Qatar.

"Cảm ơn các bạn rất nhiều vì tất cả những tin nhắn quan tâm mà tôi đã nhận được trong những ngày qua. Tôi muốn chia sẻ với các bạn rằng tôi đã hồi phục và trở về nhà cùng gia đình và đội Al-Sadd", Xavi viết trên tài khoản Instagram cùng với hình ảnh anh đang ôm con gái của mình. Cuối tuần trước, người hâm mộ bóng đá lo âu khi hay tin Xavi bị nhiễm Covid-19 sau đợt xét nghiệm thường xuyên các thành viên của đội bóng ở giải hàng đầu Qatar.

Thông tin Xavi nhiễm Covid-19 trước đó đã khiến người hâm mộ lo âu

AFC

Kết quả dương tính với Covid-19 đã buộc Xavi không thể cầm quân trong trận đấu mà Al-Sadd đánh bại Al-Khor 2-0, trận đầu tiên của đội bóng kể từ khi nối lại giải đấu đã bị đình chỉ vào tháng 3 để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19. Cựu tiền vệ 40 tuổi của CLB Barcelona từng góp công đưa tuyển Tây Ban Nha đăng quang World Cup 2010 ngay lập tức bị cách ly tại nhà để ngăn chặn lây lan cho các thành viên CLB Al-Sadd.
Việc Xavi nhiễm Covid-19 thực sự thu hút sự quan tâm của dư luận bóng đá không chỉ vì danh tiếng của cầu thủ này, mà Qatar còn là quốc gia đăng cai World Cup 2022. Theo thống kê trước đó, Qatar có tỉ lệ 4% trong số 2,75 triệu bị nhiễm Covid-19, với 110.153 trường hợp nhiễm kể từ khi bắt đầu đại dịch khiến quốc gia vùng Vịnh nhỏ bé này trở thành một trong những nước có tỉ lệ lây nhiễm cao nhất trên đầu người. Tuy nhiên, quốc gia giàu khí đốt này đã báo cáo chỉ có 169 trường hợp tử vong do dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.