Ibrahimovic quay clip khiêu khích đối thủ trước trận derby

08/09/2016 14:27 GMT+7

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic không ngại gây thù chuốc oán với đối thủ và hâm nóng thêm trận derby thành Manchester sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 ngày 10.9, giờ VN.

Đoạn clip khiêu khích của Ibrahimovic - Nguồn: Instagram
Mới đây, Zlatan Ibrahimovic quay một đoạn clip ngắn đăng tải lên trang cá nhân Instagram. Trong clip, chân sút người Thụy Điển gói ghém một cái áo cẩn thận bỏ vào hộp và ghi đích danh người nhận là “Claudio Bravo, Manchester City”.

tin liên quan

'Siêu phẩm' tình trường của ngôi sao M.U Ibrahimovic
Zlatan Ibrahimovic là một tài năng trong bóng đá thế giới gắn với những bàn thắng siêu phẩm. Nhưng trong tình trường, chân sút người Thụy Điển không thiếu những siêu phẩm “ăn vụng” dù chung sống với cô bạn gái cao tay ấn.
Đoạn clip kèm theo chú thích: “Chào mừng đến với Manchester. Ở đây là một số thiết bị đào tạo. Bạn sẽ cần đến nó. Hẹn gặp lại vào thứ bảy”.
Đây được xem là lời thách thức ngầm dành cho tân binh trị giá 17,1 triệu bảng của Man City. Bravo chỉ kém Ibrahimovic 1 tuổi. Nếu so về tuổi tác, thủ thành từng chơi cho Barca là đối trọng ngang tầm với tiền đạo của M.U. Có lẽ, Ibra đang chờ đến thời khắc được đùa giỡn trước khung gỗ của người mới là Claudio Bravo.
Ibrahimovic quay clip trêu người mới của Man City Chụp màn hình
Động thái của chân sút người Thụy Điển cũng xoáy vào câu chuyện, liệu Pep Guardiola có liều lĩnh sử dụng Bravo trong trận derby thành Manchester để anh được gặp Ibra như lời nhắn? Thủ thành người Chile vừa có buổi tập đầu tiên với đội bóng. Nếu bắt chính trong trận cầu tâm điểm thì cũng đồng nghĩa với việc Bravo phải ra sân dù thời gian tập cùng đồng đội chưa đến 48 giờ.
Trong khi đó, cầu thủ già dặn như Ibrahmovic lại đang trông chờ từng ngày, từng giờ để hạ gục những cầu thủ của Man City và cả Pep Guardiola.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.