Ilary Blasi tin tưởng Totti

05/02/2010 09:39 GMT+7

Trong một cuộc phỏng vấn trên tờ Diva and Donna, người mẫu Ilary Blasi (ảnh), vợ xinh đẹp của tiền vệ Francesco Totti, khẳng định không hề có chuyện Totti lăng nhăng với những người phụ nữ khác. “Totti có quan hệ với người khác ư? Quên chuyện đó đi”, Ilary Blasi cho biết. Ngoài ra, Ilary Blasi còn ủng hộ việc Totti tham dự World Cup 2010.

Trong một cuộc phỏng vấn trên tờ Diva and Donna, người mẫu Ilary Blasi (ảnh), vợ xinh đẹp của tiền vệ Francesco Totti,  khẳng định không hề có chuyện Totti lăng nhăng với những người phụ nữ khác. “Totti có quan hệ với người khác ư? Quên chuyện đó đi”, Ilary Blasi cho biết. Ngoài ra, Ilary Blasi còn ủng hộ việc Totti tham dự World Cup 2010.

P.N

Desailly phủ nhận tin đồn

Cựu cầu thủ Chelsea, Marcel Desailly, đã khẳng định không hề có chuyện quan hệ chăn gối với người đẹp Vanessa Perroncel. “Tôi biết Vanessa Perroncel. Song, không hề có chuyện tôi từng ngủ với cô ấy”, Desailly cho biết. Một số thông tin từ báo chí cho biết Desailly và Drogba bị nghi ngờ là những ngôi sao tiếp theo của Chelsea từng ngủ với Vanessa Perroncel.

P.N

Không phải ai cũng muốn làm WAG

Fiammetta Cicogna, nữ nghệ sĩ piano nổi tiếng của chương trình “Chiambretti Night”,  đã tiết lộ rất mê bóng đá và là một fan cuồng nhiệt của AC Milan. Dù vậy, Cicogna lại khẳng định cô không hề có ý định muốn cặp kè với một cầu thủ bóng đá nào để trở thành WAGs.

P.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.