Iniesta sẽ cưới ở lâu đài Tamarit

04/07/2012 16:15 GMT+7

(TNO) Sau khi vô địch Euro ở Kiev và ăn mừng cùng tuyển Tây Ban Nha tại Madrid, tiền vệ Andres Iniesta đã trở lại thành phố Barcelona. Công việc đầu tiên mà Iniesta nghĩ đến khi đặt chân xuống Barcelona không phải là kỳ nghỉ hay mùa giải mới mà là kết hôn.

(TNO) Sau khi vô địch Euro 2012 và ăn mừng cùng tuyển Tây Ban Nha tại Madrid, tiền vệ Andres Iniesta đã trở về thành phố Barcelona. Công việc đầu tiên mà Iniesta nghĩ đến khi đặt chân xuống Barcelona không phải là kỳ nghỉ hay mùa giải mới mà là lễ thành hôn.

>> Iniesta giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2012
>> Những chuyện lạ ở Euro 2012
>> Áo đấu Euro 2012 bị phát hiện có chứa hóa chất độc hại

Iniesta sẽ cưới ở lâu đài Tamarit
Iniesta (trái) còn rất it thời gian chuẩn bị cho lễ thành hôn - Ảnh: Reuters

Theo dự kiến, Iniesta sẽ cưới vào chủ nhật (8.7) tới và anh chỉ có chưa đầy 5 ngày để lo hết mọi thứ cho sự kiện quan trọng nhất cuộc đời. Hiện Iniesta vẫn chưa thông báo chuyện bán ảnh cưới độc quyền nên các tay săn ảnh vẫn hy vọng tiền vệ Barcelona cho phép họ tác nghiệp trong lễ thành hôn của anh.

Iniesta cũng không ngại tiết lộ địa điểm sẽ làm đám cưới là lâu đài Tamarit, nằm cách thủ phủ tỉnh Tarragona khoảng 10 km. Theo tìm hiểu của báo chí Tây Ban Nha, đó là một lâu đài cổ ở ven Địa Trung Hải.

Tờ Hola cho biết có khoảng 800 người sẽ góp vui cùng Iniesta. Trong số các quan khách được mời dự đám cưới, Iniesta sẽ không thể quên các đồng đội ở Barcelona và Tây Ban Nha. HLV Del Bosque, HLV Guardiola và các đồng đội Pique, Puyol, Xavi, Casillas... chắc chắn sẽ là khách mời quan trọng trong tiệc cưới. Tất nhiên, Iniesta không thể mong cả 23 cầu thủ góp mặt tại Euro 2012 đến dự vì nhiều người trong số họ đã đi du lịch.

Cô dâu trong đám cưới này là Anna Ortiz, người bạn gái lâu năm của Iniesta. Trước khi kết hôn, hai người đã có một bé gái là Valeria. Do đó, Valeria cũng là “khách mời” đặc biệt trong đám cưới của cha mẹ.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.