Inter Milan có thêm fan bốc lửa

03/09/2015 13:00 GMT+7

(TNO) Thành tích của Inter Milan đã suy giảm rất nhiều trong những năm gần đây, tuy nhiên sức hút của họ trong mắt các người đẹp không hề giảm.

(TNO) Thành tích của Inter Milan đã suy giảm rất nhiều trong những năm gần đây, tuy nhiên sức hút của họ trong mắt các người đẹp không hề giảm.
Melita Toniolo cho biết cô là một fan hâm mộ Inter Milan - Ảnh: Instagram

Gần đây nhất, người mẫu Melita Toniolo của nước Ý thừa nhận rất mê Inter Milan. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên báo Corriere dello Sport, chân dài này liên tục nhắc tới Inter Milan và ca ngợi đội chủ sân Meazza: “Tôi là fan của Inter Milan, nhưng không phải người luôn có thời gian tới sân theo dõi các trận đấu.

Rất nhiều lần, bạn bè mời tôi tới sân theo dõi các trận đấu bóng đá. Tuy nhiên, tôi chỉ thích những đội có lối chơi đẹp mắt như Inter”, Melita Toniolo chia sẻ.

Được biết, cái tên Melita Toniolo không hề xa lạ với khán giả truyền hình Ý. Cô nàng không chỉ là một siêu mẫu mà còn là diễn viên kiêm MC của nhiều chương trình truyền hình. Không chỉ vậy, Melita Toniolo cũng từng được mời chụp ảnh khỏa thân cho những tạp chí dành cho người lớn. Có thời gian, báo chí Ý đồn thổi người mẫu xinh đẹp này đã sa vào lưới tình của cựu tiền đạo Christian Vieri.

Cách đây hai năm, Melita Toniolo từng gây sốc khi tuyên bố nguyện làm mọi cách để đưa chân sút Del Piero về lại Ý thi đấu. Khi đó, cựu sao Juventus đang chinh chiến tại Úc. Lúc đó, Melita Toniolo gặp Del Piero trong một sự kiện gây quỹ từ thiện diễn ra ở thị trấn Jesolo và do ngưỡng mộ tiền đạo điển trai kia từ lâu nên chân dài này đã thuyết phục “sát thủ” lừng danh một thời hồi hương.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.