Irina Shayk gạ gẫm Ronaldo sang PSG

07/09/2014 15:00 GMT+7

(TNO) Theo Sport Mediaset, siêu mẫu Irina Shayk đang gạ gẫm bạn trai Cristiano Ronaldo bỏ Real Madrid để sang Paris Saint Germain (PSG).

(TNO) Theo Sport Mediaset, siêu mẫu Irina Shayk đang gạ gẫm bạn trai Cristiano Ronaldo bỏ Real Madrid để sang Paris Saint Germain (PSG).

>> Qua mặt Ronaldo, James Rodriguez là cầu thủ sexy nhất
>> Cristiano Ronaldo lần đầu giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu
>> Cristiano Ronaldo chấp nhận 'thách thức xô nước đá

Irina Shayk gạ gẫm Ronaldo sang PSG
Irina có thể sẽ tác động để Ronaldo sang Paris thi đấu - Ảnh: AFP

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, nàng WAGs Irina bất ngờ thổ lộ mong muốn được sang thủ đô Paris hoa lệ để sinh sống. Theo đó, người đẹp dành cho nước Pháp rất nhiều lời lẽ ngọt ngào.

"Tôi yêu Paris và hy vọng sẽ có nhiều thời gian trong tương lai để sống tại thành phố xinh đẹp này. Mỗi lần tới đây, tôi đều thấy hạnh phúc. Người dân rất thân thiện và mến khách. Mọi thứ thật tuyệt vời. Paris làm tôi nhớ lại St. Petersburg khi từng góc đường, con phố đều có lịch sử riêng", Irina nói.

Động thái này của Irina giống như đánh tiếng để Cristiano Ronaldo rời Real Madrid hòng chuyển sang PSG. Dù kỳ chuyển nhượng mùa hè đã đóng cửa, song với các đội bóng lớn thì không hề có giới hạn cho những vụ chuyển nhượng bởi đó chỉ là vấn đề thời gian.

Sau bộc bạch của Irina, nhiều người tin rằng cô nàng sẽ ngày đêm thủ thỉ bên tai người yêu về chuyên cân nhắc khả năng đầu quân cho PSG, nơi nhiều khả năng Ronaldo sẽ nhận được sự đối đãi rất hấp dẫn.

Hiện tại, mối quan hệ giữa Ronaldo và Real Madrid rất hoàn hảo. Tuy nhiên, khó có thể nói trước điều gì nếu ngôi sao người Bồ Đào Nha chịu nghe lời bạn gái.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.