Irina Shayk khổ vì ảnh nóng

04/09/2015 12:05 GMT+7

(TNO) Danh sách những nạn nhân bị hack tài khoản Facebook và Twitter vừa xuất hiện thêm người đẹp Irina Shayk, bạn gái cũ siêu sao Cristiano Ronaldo.

(TNO) Danh sách những nạn nhân bị hack tài khoản Facebook Twitter vừa xuất hiện thêm người đẹp Irina Shayk, bạn gái cũ siêu sao Cristiano Ronaldo.

Nhiều ảnh nhạy cảm của người đẹp đã bị phán tán - Ảnh: Instagram

Chiều hôm 2.9 vừa qua, rất nhiều fan "like" (thích) và đặt chế độ theo dõi các hoạt động của Irina Shayk trên Twitter phát hiện một loạt những bức ảnh đồi truỵ và các đường dẫn đến các trang web đen xuất hiện từ mạng xã hội do chân dài đình đám này làm chủ. Nhiều người cho rằng Irina Shayk đã bị ăn cắp tài khoản Facebook và Twitter, theo đó kẻ gian đã lợi dụng cơ hội để thực hiện những hành vi sai trái.

Khi đó, Irina do đang bận chụp ảnh quảng cáo cho một thương hiệu túi xách nên không hề hay biết. Tới lúc nhận ra mọi chuyện thì đã quá trễ. Trang Facebook của cô ngập trong những video khiêu dâm và các bức ảnh khỏa thân chụp người đẹp, cùng nhiều người nổi tiếng khác. Tuy nhiên, ê-kíp bảo vệ thương hiệu cho người mẫu này đã nhanh chóng chiến đấu và giành lại quyền kiểm soát tài khoản Facebook và Twitter.

Tính đến thời điểm này, hai trang mạng xã hội nói trên đã được kiểm soát. Irina vẫn chưa lên tiếng bình luận sau vụ tài khoản Facebook và Twitter bị bẻ khoá. Được biết, đây không phải lần đầu tiên một ngôi sao làng giải trí bị hack tài khoản mạng xã hội và phát tán ảnh nóng. Năm ngoái, nhiều tên tuổi như Jennifer Lawrence, Ariana Grande, và Kate Upton cũng một phen khốn khổ vì hoàn cảnh tương tự.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.