Irina Shayk lại cởi đồ chụp quảng cáo táo bạo

25/01/2016 13:45 GMT+7

Từ khi chia tay Cristiano Ronaldo, người đẹp Irina Shayk như trút bỏ được sợi dây xiềng xích, theo đó, cô thoải mái đóng những quảng cáo nóng bỏng.

Từ khi chia tay Cristiano Ronaldo, người đẹp Irina Shayk như trút bỏ được sợi dây xiềng xích, theo đó, cô thoải mái đóng những quảng cáo nóng bỏng.

Irina rất tích cực cởi đồ chụp hình quảng cáo - Ảnh: Instagram
Gần đây, Irina xuất hiện trong chiến dịch quảng cho thương hiệu thời trang quần jean Givenchy. Đây cũng là công ty đã ký hợp đồng thuê nàng cựu WAGs làm đại sứ thương hiệu. Và trong loạt ảnh mới nhất chụp quảng cáo cho dòng sản phẩm mới, Irina có màn cởi đồ khỏa thân rất táo bạo.

Theo đó, người đẹp này lả lơi chụp ảnh bên một nam người mẫu dưới tông màu trắng đen đầy nghệ thuật. Cách hai người họ diễn xuất trông rất ăn ý và nhập tâm đến nỗi tưởng như đang sắm vai một cặp yêu nhau mặn nồng. Được biết, Irina cũng đăng những tấm ảnh kể trên lên mạng xã hội và thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Thời còn gắn bó với Ronaldo, báo giới cho biết tay săn bàn người Bồ Đào Nha không thích bạn gái chụp ảnh mát mẻ bên cạnh những người mẫu khác. Đây cũng là một trong những lý do khiến hai người họ chia tay. Song, từ ngày cặp kè với nam diễn viên Bradley Cooper thì Irina Shayk lại "tích cực" cởi đồ trong các chiến dịch chụp ảnh quảng cáo.

Rõ ràng, bạn trai mới thoáng hơn Ronaldo rất nhiều, chứ không khắc khe như ngôi sao của Real Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.