Irina Shayk lại 'đá xoáy' Cristiano Ronaldo

01/05/2015 18:25 GMT+7

(TNO) Người đẹp Irina Shayk vừa buông lời trách móc với ngôi sao Cristiano Ronaldo, vốn là bạn trai cũ của chân dài đình đám này.

(TNO) Người đẹp Irina Shayk vừa buông lời trách móc với ngôi sao Cristiano Ronaldo, vốn là bạn trai cũ của chân dài đình đám này.
Irina tiếp tục buông lời trách móc Ronaldo - Ảnh: AFP
Cuối tuần rồi, Irina Shayk có vinh dự được mời tham dự buổi tiệc được tổ chức thường niên hàng năm tại Nhà Trắng. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp, siêu mẫu Nga vinh dự được Tổng thống Obama mời dự. Đi cùng người đẹp còn có diễn viên kiêm nhà sản xuất phim của Mỹ, Bradley Cooper, vốn là tình "tin đồn" của Irina .

Khi được báo chí tiếp cập và đặt câu hỏi liên quan đến Cristiano Ronaldo, người mẫu của Victoria's Secret có những chia sẻ như muốn "đá xoáy" siêu sao người Bồ Đào Nha. Theo đó, người đẹp bóng gió chuyện bạn trai cũ không hoàn hảo và chung thủy. Cách đây không lâu, Irina từng gây sốc với những lời trách móc người cũ khi chia sẻ với báo chí.

"Nếu không thể duy trì được mối quan hệ bền vững, chia tay là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề. Giữ vững một mối quan hệ không hề đơn giản, bạn phải biết rõ người ở cạnh mình như thế nào, và giá trị của họ ra sao. Nếu muốn giữ mối quan hệ với ai đó, bạn phải đảm bảo họ và bản thân phải cùng nhìn về một phía”, Irina nói.

Động thái này của chân dài người Nga như muốn trả đũa Ronaldo và đặc biệt gia đình chân sút này. Tháng trước, cô chị gái của tay săn bàn đang khoác áo Real Madrid từng chì chiết và xỉ vả người đẹp thậm tệ. Khi đó, chị gái Ronaldo còn cho rằng gia đình mình xem Irina như "kẻ chết rồi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.