Isco không rời Real Madrid vì con trai

13/09/2016 12:26 GMT+7

Tiền vệ Isco của Real Madrid rất muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè qua. Thế nhưng, anh vẫn gắn bó với sân Santiago Bernabeu vì lý do cá nhân.

Báo chí Tây Ban Nha đồn thổi mối quan hệ giữa Isco và bạn gái Victoria Calderon đã gặp trục trặc từ đầu năm. Cho tới nay, cả hai vẫn chưa thể hàn gắn mối quan hệ. Ban đầu, điều này tưởng chừng sẽ quá dễ dàng để Isco có thể ra đi, vì anh không phải vướng bận chuyện cuộc sống cá nhân.
Vì con trai, Isco không rời Real Madrid Twitter
Song, Isco và Victoria Calderon đã có với nhau một cậu con trai, tên Francisco. Điều này vô tình khiến Isco không thể rời Tây Ban Nha. Lý do vì con trai của anh sẽ phải sống xa ông bố và đây là thiệt thòi rất lớn. Chính vì vậy, cựu sao Malaga quyết định tiếp tục ở lại Tây Ban Nha.

Lúc này, con trai Isco và mẹ của bé đang sống ở thành phố Andalusia. Tiền vệ khoác áo Real Madrid rất hay lui tới để thăm "hậu duệ". Những ai yêu mến Isco không muốn thần tượng của họ ra. Họ tin rằng, việc Isco thường xuyên đến Andalusia để thăm con không chừng sẽ giúp anh hàn gắn mối quan hệ với bạn gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.