Jack Wilshere tán tỉnh chân dài Playboy

30/03/2015 13:59 GMT+7

(TNO) Tờ The Sun đưa tin tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal là cầu thủ mới nhất ở Premier League bị ‘say nắng’ bởi người mẫu Playboy Carla Howe.

(TNO) Tờ The Sun đưa tin tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal là cầu thủ mới nhất ở Premier League bị ‘say nắng’ bởi người mẫu Playboy Carla Howe.
Wilshere và Carla Howe (ảnh nhỏ), chưa biết ai tán ai? - Ảnh: AFP
Wilshere và Carla gặp nhau trong một hộp đêm ở London vào tháng trước. Theo đó, họ nhanh chóng bắt được tín hiệu và trao đổi số điện thoại. Từ đó, Wilshere liên tục tám tỉnh người đẹp này qua những tin nhắn mùi mẫn. "Họ trò chuyện với nhau về mọi chủ đề, từ cuộc sống tới gia đình thông qua ứng dụng Whatsapp", một nguồn tin nói với báo The Sun.
Cho tới nay, Jack Wilshere lẫn Carla Howe đều chưa lên tiếng bình luận về tin đồn nói trên. Dù vậy, nhiều người tin việc cả hai "kết thân" với nhau là điều dễ hiểu. Trong khi Wilshere đang sống độc thân sau khi chia tay người đẹp Lauren Neal thì Howe  cũng không thuộc về bất kỳ anh chàng nào lúc này.
Tại Anh, Jack Wilshere và Carla Howe đều là những tên tuổi có tiếng. Được biết, Jack Wilshere bên cạnh việc được thi đấu cho đội bóng nổi tiếng Arsenal, còn là tay ăn chơi có số ở thành London. Rất nhiều lần, cầu thủ người Anh dính vào những vụ xì căng đan bị bắt gặp hút thuốc lá phì phèo không lấy gì làm hay ho. 
Còn Carla Howe được ví như người đẹp "sát" cầu thủ Premier League. Trong quá khứ, cô nàng từng bị đồn đoán có mối quan hệ với nhiều ngôi sao như Patrice Evra, Mario Balotelli, Juan Cuadrado và Luke Shaw. Thậm chí, Luke Shaw có lúc vì quá mê mẩn cô nàng nên còn đòi chơi trò "3 người" với người đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.