James Rodriguez được người đẹp khích lệ trước trận 'siêu kinh điển'

25/10/2014 16:00 GMT+7

(TNO) Tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid vừa nhận được sự khích lệ tinh thần từ người mẫu có thân hình gợi cảm nhất Colombia Angela Serna.

(TNO) Tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid vừa nhận được sự khích lệ tinh thần từ người mẫu có thân hình gợi cảm nhất Colombia Angela Serna.

>> Barcelona đón chào fan khủng trước thềm 'siêu kinh điển
>> Suarez sẽ ra sân trong trận ‘Siêu kinh điển’
>> Đừng quên Messi là 'vua' của các trận Siêu kinh điển
>> Real Madrid tập đá luân lưu chuẩn bị cho Siêu kinh điển

 
Irina Shayk chắc chắn sẽ cùng Serna cổ vũ Real Madrid - Ảnh: AFP

Tối nay, tiền vệ người Colombia sẽ bước vào trận "siêu kinh điển" đầu tiên trong sự nghiệp khi Real Madrid tiếp Barcelona trên sân nhà Santiago Benabeu (23 giờ VN). Trước trận đấu, siêu mẫu nóng bỏng Angela Serna đã lên tiếng nhận định về cuộc chạm trán này. Theo đó, cô tin người đồng hương James Rodriguez sẽ toả sáng ở cuộc chạm trán đỉnh cao giữa 2 đội.

Được biết, Angela Serna là người mẫu nổi tiếng ở Colombia. Cô sở hữu thân hình rất hấp dẫn và thường xuyên được mời làm người mẫu ảnh cho các tạp chí danh tiếng ở quê nhà. Đặc biệt, Angela Serna rất mê đội tuyển Colombia. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi James Rodriguez trở thành cầu thủ được người đẹp khích lệ tinh thần.

Theo Calciomercato, cuộc đối đầu trên giữa Real Madrid và Barcelona tối nay ngoài màn chạm trán giữa Neymar, Luis Suarez, Messi với Ronaldo, Benzema và James Rodriguez thì nơi khán đài còn một trận chiến giữa các WAGs. Nhiều khả năng, các bóng hồng của những cầu thủ sẽ tới sân Bernabeu để cổ vũ cho "nửa kia" dưới sân.

 
Các nàng WAGs này sẽ "hỗ trợ" Barcelona - Ảnh: AFP

Về phía Real Madrid, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ siêu mẫu Irina Shayk, bạn gái Ronaldo, có thể xuất hiện để tiếp lửa cho người yêu. Ngoài ra, một số gương mặt WAGs mới như Andrea Salas (vợ thủ thành Keylor Navas) Daniela Ospina (bà xã James Rodriguez) hay Leticia Sahagun (bạn gái Chicharito) cùng nhiều người đẹp khác sẽ có mặt.

Trong khi đó, Barcelona cũng không thua kém. Họ có Sofia Balbi, vợ Luis Suarez; hai người đẹp Carla Pardo và Daniela Freundin, bóng hồng sở hữu trái tim Claudio Bravo và Marc-André ter Stegen. Cạnh đó, người mẫu Simanovic Coral, bạn gái tiền vệ Sergio Roberto và nữ MC Polly Parsons, bồ Vermaelen, hứa hẹn cũng làm dậy sóng khán đài.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.