John Terry bỏ tiền triệu xây biệt thự

23/03/2013 15:27 GMT+7

* Michael Owen lên kế hoạch mở công ty môi giới(TNO) Với mức lương 170.000 bảng/tuần, thì việc xây một căn biệt thự sang trọng trị giá 10 triệu bảng hẳn sẽ không phải chuyện to tát với đội trưởng John Terry của Chelsea.

* Michael Owen lên kế hoạch mở công ty môi giới

(TNO) Với mức lương 170.000 bảng/tuần, thì việc xây một căn biệt thự sang trọng trị giá 10 triệu bảng hẳn sẽ không phải chuyện to tát với đội trưởng John Terry của Chelsea.

>> Anh em Ferdinand sẽ làm hòa cùng Terry và Ashley Cole
>> Bị phản đối, Terry vẫn là đội trưởng Chelsea
>> John Terry “thách đấu” FA

John Terry bỏ tiền triệu xây biệt thự
Căn biệt thự mới của Terry sắp hoàn thành - Ảnh: Sport Mail

Trong thời gian tới, Terry sẽ có dịp tận hưởng cuộc sống của một quý tộc hạng sang. Số là cựu đội trưởng tuyển Anh vừa qua đã bỏ ra đến 10 triệu bảng để xây một căn biệt thự sang trọng ngay phía sau mảnh vườn của anh ở Oxshott, Surrey (Anh).

Sport Mail cũng đã cho đăng tải bức ảnh đầu tiên về tổ ấm mới của Terry. Từ bức ảnh của này, có thể thấy việc thi công đã gần hoàn tất bởi ngôi nhà mới này bắt đầu được thực hiện từ tháng 12.2011 đến nay.

Được biết, căn biệt thự mới của Terry được những kiến trúc sư thiết kế rất sang trọng và hiện đại. Theo mô tả của Sport Mail, “dinh thự” mới của Terry có 9 phòng ngủ, 8 phòng tắm, 1 hồ bơi, phòng xông hơi, bể tắm nước nóng và có cả phòng chiếu phim cũng như một phần sân khá rộng làm nơi đỗ xe hơi.

Hiện tại, vẫn chưa biết Terry sẽ chuyển về đây sinh sống hay xây dựng căn biệt thự này nhằm mục đích nào khác. Song, trước mắt thì nơi đây rất thuận tiện cho việc đi lại bởi nó khá gần với khu tập luyện Cobham của Chelsea.

Điều này cũng đồng nghĩa Terry về cơ bản đã có sẵn một địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng cùng những đồng đội trong thời gian tới.

Michael Owen lên kế hoạch mở công ty môi giới

Theo Sport Mail, cựu thần đồng bóng đá Anh, Michael Owen cho biết sẽ thành lập một công ty môi giới cầu thủ sau khi giải nghệ.

Ngay khi đưa ra quyết định giải nghệ, báo chí Anh lập tức loan tin Owen được khá nhiều đài truyền hình mời làm việc trong vai trò bình luận viên bóng đá. Song, tay săn bàn nổi tiếng một thời này lại cảm thấy mặn mà hơn với công việc kinh doanh.

Chia sẻ trên trang web cá nhân, cựu tiền đạo tuyển Anh cho biết sẽ mở công ty quản lý Michael Owen và tập trung xung quanh lĩnh vực môi giới cầu thủ, cũng như định hướng và đưa ra lời khuyên cho lớp trẻ trong việc chọn ra một câu lạc bộ thích hợp để đầu quân.

Trả lời phỏng vấn trước báo chí, Owen cho biết sở dĩ muốn dấn thân vào công việc môi giới cầu thủ vì chính anh đã thấy “những chuyện đáng sợ”, đồng thời đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm từ bản thân trước đây xung quanh những rắc rối liên quan đến hợp đồng của cầu thủ và câu lạc bộ.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.