Jordi Alba yêu diễn viên điện ảnh

28/03/2014 15:38 GMT+7

(TNO) Báo chí Tây Ban Nha đưa tin hậu vệ cánh Jordi Alba của Barcelona có thể đang có mối quan hệ thân thiết với nữ diễn viên điện ảnh Hiba Abouk.

(TNO) Báo chí Tây Ban Nha đưa tin hậu vệ cánh Jordi Alba của Barcelona có thể đang có mối quan hệ thân thiết với nữ diễn viên điện ảnh Hiba Abouk.

>> Sao Real Madrid và Barcelona hóa thân thành 'Người nhện
>> Barcelona từng thuê thám tử theo dõi Gerard Pique
>> WAGs Real Madrid chấm điểm 10 cho WAGs Barcelona

Jordi Alba yêu diễn viên điện ảnh
Hiba Abouk là diễn viên khá nổi tiếng tại Tây Ban Nha - Ảnh: AFP

Mới đây, tạp chí Cuore số ra hôm 26.3 bất ngờ cho đăng tải tấm ảnh của Jordi Alba và Hiba Abouk trên trang bìa. Lập tức, điều này rộ lên tin đồn hai người chắc chắn có mối quan hệ bí mật.

Được biết, Hiba Abouk là gương mặt nổi tiếng ở Tây Ban Nha, từng đóng trong bộ phim truyền hình dài tập El Principe được đông đảo khán giả yêu thích.

Chuyện không chỉ dừng lại ở đây, thời gian qua cánh phóng viên còn bắt gặp những hình ảnh được xem là bằng chứng cho thấy hậu vệ đang khoác áo Barcelona hẳn là đang cặp kè với Hiba Abouk. Theo đó, trang El Balonrosa cho biết cả hai từng bị phát hiện có những cử chỉ thân mật cùng nhau trong lúc rời khỏi  quán “Cafe de Chinitas” ở Madrid.

Lại nói về Hiba Abouk, nữ diễn viên này mới 27 tuổi và khá xứng đôi vừa lứa với Jordi Alba khi “nàng” chỉ hơn “chàng” 3 tuổi. Trong khi cầu thủ người Tây Ban Nha là một tên tuổi nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới, thì Hiba Abouk cũng không hề tỏ ra kém cạnh. Cô là một trong những nữ diễn viên được nhiều khán giả ái mộ tại quê nhà.

Hiba Abouk dấn thân vào sự nghiệp điển ảnh hồi năm 2010 và đã tham gia 5 bộ phim truyền hình dài tập. Ngoài tài năng diễn xuất trước ống kính, người đẹp này từng có bằng về bộ môn nghiên cứu tiếng Ả Rập. Không chỉ vậy, cô còn nói được 5 thứ tiếng gồm Tây Ban Nha, Ả Rập, Pháp, Anh và Ý.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.