Justin Bieber cưa cẩm bồ cũ Ronaldo

15/04/2015 20:50 GMT+7

(TNO) Nhân lúc trái tim người đẹp Irina Shayk còn đang lẻ bóng, chàng hoàng tử nhạc pop Justin Bieber đã tiếp cận chân dài đình đám này.

(TNO) Nhân lúc trái tim người đẹp Irina Shayk còn đang lẻ bóng, chàng hoàng tử nhạc pop Justin Bieber đã tiếp cận chân dài đình đám này.
Irina Shaylk vẫn còn độc thận sau khi chia tay Ronaldo - Ảnh: AFP
Theo Hollywood Life, Justin Bieber dù được vây quanh bởi rất nhiều cô nàng trẻ đẹp trong lúc tham dự lễ hội âm nhạc chào hè Coachella (Mỹ), nhưng chỉ để mắt đến Irina Shayk, bồ cũ siêu sao Cristiano Ronaldo. Thậm chí, nhiều nhân chứng còn tiết lộ Justin Bieber như bị hút hồn bởi sự quyến rũ chết người của người mẫu là "thiên thần" của Victoria's Secret, theo đó anh chàng không ngừng tán tỉnh người đẹp.

Trong khi đó, Irina Shayk dường như cũng rất kết phong cách của Justin Bieber. Người mẫu 29 tuổi cũng chịu lắng nghe và trò chuyện với chàng trai vốn nhỏ hơn cô đến 8 tuổi. 

Cả hai được cho biết nói chuyện rất "tâm đầu ý hợp" trong lúc xuất hiện ở buổi tiệc. Chừng ấy là quá đủ để cánh báo chí và cư dân mạng thi nhau đồn thổi Justin Bieber và Irina Shayk chuẩn bị tiến thêm những bước mới trong quan hệ.

Trong quá khứ, Justin Bieber từng bị đồn đại có qua lại với một người mẫu của Victoria's Secret là Miranda Kerr. Thậm chí, báo chí còn tiết lộ chính sự thân thiết giữa Miranda Kerr và Justin Bieber là một trong những nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân giữa người đẹp và nam tài tử Orlando Bloom đi đến hồi kết. Dù vậy, cho tới nay thì cả hai chưa bao giờ lên tiếng chuyện có mối quan hệ bí mật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.