Justine Henin lần đầu làm mẹ, Kim Clijsters chờ con trai thứ 2

26/03/2013 16:52 GMT+7

(TNO) Cựu tay vợt số 1 thế giới người Bỉ, Justine Henin vừa sinh hạ một bé gái kháu khỉnh vào ngày thứ tư tuần trước. Trong khi đó, người đồng hương của Henin là Kim Clijsters cũng cho biết cô rất háo hức có thêm một chú nhóc thứ 2.

(TNO) Cựu tay vợt số 1 thế giới người Bỉ, Justine Henin vừa sinh hạ một bé gái kháu khỉnh vào ngày thứ tư tuần rồi. Trong khi đó, người đồng hương của Henin là Kim Clijsters cũng cho biết cô rất háo hức có thêm một chú nhóc thứ 2.

>> Henin chia tay quần vợt vì chán nản?
>> Chia tay Kim Clijsters
>> Kim Clijsters thua sốc trước tay vợt vô danh

Justine Henin lần đầu làm mẹ, Kim Clijsters chờ con trai thứ 2
Henin đã được hưởng niềm hạnh phúc của một người mẹ - Ảnh: Facebook của Henin

Thông tin Henin “vượt cạn” được chính ngôi sao một thời trong làng quần vợt nữ công bố khi cô cho đăng tải bức ảnh nàng công chúa của mình cùng người chồng, anh Benoit Bertuzzo, trên mạng xã hội Facebook. Theo đó, tên của bé gái cũng được cho biết là Lalie.

“Chúng tôi đã mong đợi giây phút thiêng liêng này từ rất lâu. Sau cùng, vào buổi chiều nọ, một thiên thần bé nhỏ đã xuất hiện trong gia đình. Chúng tôi quyết định đặt tên cho con là Lalie. Hiện tại, sức khỏe của bé rất tốt và chúng tôi đã không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc khi lần đầu được lên chức”, Henin viết trên Facebook.

Năm nay 30 tuổi, Henin chia tay sự nghiệp quần vợt vào tháng 1.2011 trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả. Hiện tại, cựu tay vợt người Bỉ đang tập trung cho những mục tiêu mở một học viện quần vợt. Ngoài ra, cô cũng tham gia rất tích cực vào các hoạt động từ thiện.

Thời còn thi đấu, Henin từng giành được 43 danh hiệu, trong đó bao gồm 7 chức vô địch Grand Slam. Bên cạnh đó, cô còn là chủ nhân của tấm huy chương vàng Olympic Athens 2004.

Vào tháng 5.2008, Henin nói lời chia tay quần vợt lần đầu tiên khi vẫn còn đang giữ vị trí số 1 thế giới. Đến năm 2010, cựu tay vợt người Bỉ “tái xuất” nhưng từ đó đến lúc cô giải nghệ lần thứ 2 không phải khoảng thời gian ngọt ngào khi liên tục bị hành hạ bởi chấn thương và điều này khiến phong độ trở nên sa sút.

Trong khi Henin được hưởng thiên chức làm mẹ lần đầu tiên, thì “kình địch” của cô là Kim Clijsters cũng nhận được tin vui. Hồi tháng 2 vừa qua, ngôi sao lừng danh một thời này đã chia sẻ trên Twitter rằng mình đang mang thai. Do đã có một bé gái là Jada, nên lần này cô và chồng, anh Brian Lynch, rất muốn có một bé trai.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.