Katherine Jenkins "chữa cháy" cho Becks

25/08/2012 17:43 GMT+7

(TNO) Trong những ngày qua, không khí gia đình nhà David Beckham không được yên ả lắm khi có tin đồn tiền vệ điển trai này hẹn hò với ca sĩ Katherine Jenkins.

(TNO) Trong những ngày qua, không khí gia đình nhà David Beckham không được yên ả lắm khi có tin đồn tiền vệ điển trai này hẹn hò với ca sĩ Katherine Jenkins.

>> Justin Bieber nhờ Beckham làm HLV đội bóng của giới showbiz
>> Sứ mệnh bí mật của Beckham
>> David Beckham hiếu thảo với mẹ già


Ca sĩ Katherine Jenkins nổi tiếng không thua gì cô vợ Posh Spices của David Beckham - Ảnh: AFP  

Những tin này có âm ỉ từ đầu năm khi Katherine Jenkins sang Los Angeles (Mỹ) tham gia chương trình khiêu vũ với ngôi sao và người ta đồn rằng cô luôn gặp gỡ Beckham.

Tiền vệ Beckham không lên tiếng thanh minh vì anh có kinh nghiệm với giới truyền thông Anh là càng thanh minh thì càng bị nghi ngờ, soi mói. Tuy nhiên, Katherine Jenkins không chịu được cảnh bị đồn đại như kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình của Beckham.

Ca sĩ xinh đẹp này đã lên Twitter chính thức bác bỏ tin đồn xung quanh chuyện tình cảm với Beckham. Katherine Jenkins viết: “Thưa các bạn trên Twitter. Tôi đã nghe được những tin đồn khủng khiếp trên mạng và tôi muốn các bạn biết rằng tôi phủ nhận hoàn toàn chuyện dính dáng đến Beckham”.

Katherine Jenkins còn cho biết thêm: “Tôi chỉ gặp Beckham 2 lần. Một tại lễ trao giải Military Awards hồi 2010 và một là ở West End vào 2-2012. Nhưng chúng tôi gặp nhau với sự góp mặt của nhiều người bạn trong những buổi lễ bình thường. Tôi muốn nói rõ rằng chưa khi nào tôi gặp riêng anh ta hay có hẹn hò để gặp nhau cả”.

 
David Beckham thường xuyên dính vào những vụ scandal tình ái - Ảnh: AFP

Beckham đã bị dính khá nhiều chuyện lem nhem trong tình ái. Hồi còn chơi tại Real Madrid, anh đã bị Rebbeca Loos tố cáo chuyện ăn vụng và khiến sóng gió gia đình nổi lên không ngớt. Tuy nhiên, lần này Beckham gặp may khi được Katherine Jenkins thanh minh hộ để các tin đồn sớm bị dập tắt.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.