Kế hoạch sinh công chúa

03/04/2010 09:00 GMT+7

Tiền vệ David Beckham đã chấn thương trong trận Milan thắng Chievo cách đây ít tuần. Với chấn thương đó, Beckham coi như sẽ vắng mặt tại World Cup 2010 tổ chức tại Nam Phi mùa hè này.

Gia đình nhà Beckham vẫn thèm khát có một cô con gái

Tiền vệ David Beckham đã chấn thương trong trận Milan thắng Chievo cách đây ít tuần. Với chấn thương đó, Beckham coi như sẽ vắng mặt tại World Cup 2010 tổ chức tại Nam Phi mùa hè này.

Theo báo chí Anh, việc phải giã từ giấc mơ World Cup lại giúp Beckham có một cơ hội hoàn thành một giấc mơ quan trọng khác.

Vợ chồng Beckham - Victoria  đã có 3 đứa con trai kháu khỉnh là Brooklyn, Romero và Cruz. Dù vậy, cả Becks lẫn Posh đều cảm thấy chưa hài lòng và họ muốn có thêm một “nàng công chúa” nữa cho vui cửa vui nhà. Quyết tâm có con gái của Vic càng lớn khi cô em Louise của Vic vừa thông báo đang mang bầu một bé gái.

Trong những năm gần đây, Beckham và Victoria chưa có điều kiện để sinh con gái vì Beckham bận thi đấu liên tục cho L.A Galaxy và Milan còn Victoria mải chạy sô giữa ca nhạc và truyền hình. Hè này là thời điểm thích hợp để hai vợ chồng Becks - Posh tính chuyện sinh con gái. Nếu đợi sang các năm sau thì e sẽ bỏ lỡ thời cơ vì Victoria giờ đã 35 tuổi, càng sinh muộn thì càng có nhiều rủi ro.

Nhưng để mang bầu trong dịp hè, Victoria cần phải chuẩn bị ngay từ bây giờ. Do ảnh hưởng của trào lưu người mẫu siêu mỏng, thân hình của Vic ngày càng gầy đét. Các bác sĩ cho rằng nếu Victoria tiếp tục giữ phom người này thì khi mang bầu, thai nhi sẽ không được đảm bảo dinh dưỡng. Vì mục đích có con, Victoria đang lên kế hoạch sử dụng một thực đơn mới để giúp cô lên cân trong khoảng 2-3 tháng. Trước đây, Victoria hầu như chỉ ăn rau, cà rốt còn sắp tới, cô sẽ phải ăn nhiều trứng, thịt, cá hơn.

Hồ Khuê
(theo The Sun)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.