Kênh Mediaset thu nạp nữ trọng tài gợi cảm nhất nước Ý

24/09/2015 13:14 GMT+7

(TNO) Kênh truyền hình trả tiền Mediaset Premium vừa tuyển mộ một bình luận viên cực kỳ hấp dẫn. Đó là Elena Tambini, nữ trọng tài sở hữu gương mặt khả ái và vóc dáng vô cùng gợi cảm.

(TNO) Kênh truyền hình trả tiền Mediaset Premium vừa tuyển mộ một bình luận viên cực kỳ hấp dẫn. Đó là Elena Tambini, nữ trọng tài sở hữu gương mặt khả ái và vóc dáng vô cùng gợi cảm.

Elena Tambini có vẻ ngoài rất gợi cảm - Ảnh: Instagram

Năm nay 26 tuổi, Elena Tambini từng theo học khóa trọng tài và được điều khiển một số trận đấu ở giải Eccellenza, tức sân chơi hạng 5 của Ý vào năm ngoái. Elena Tambini  rất có tham vọng khi mơ được cầm còi ở giải đấu cao nhất nước Ý. Tuy nhiên, khao khát của người đẹp từng là người mẫu sớm tam vỡ khi trong quá trình theo học lấy bằng trọng tài cấp cao gặp phải trở ngại.

Theo đó, Elena Tambini không đáp ứng đủ điều kiện về “thể lực dành cho một trọng tài” làm việc ở Serie A chiếu theo quy định của Hiệp hội trọng tài Ý. Vì vậy, cô nàng coi như hết cơ hội hiện thực hóa giấc mơ của mình. Tuy nhiên, người đẹp không bỏ cuộc. Vừa qua, chân dài này tiếp tục theo học khóa đào tạo trọng tài ở Como hòng theo đuổi sự nghiệp cầm còi chuyên nghiệp.

Cô sẽ bình luận những tình huống gây tranh cãi - Ảnh: Instagram

Rồi gần nhất, Elena Tambini bất ngờ nhận được lời mời ký hợp đồng tham gia vào chương trình bình luận thể thao của kênh Mediaset Premium. Tại đây, nữ trọng tài này sẽ được dịp học hỏi những kinh nghiệm từ Mauro Bergonzi, cựu trọng tài từng có 148 trận điều khiển các trận đấu ở giải Serie A. Cùng nhau, họ sẽ tiến hành phân tích những pha bóng gây tranh cãi ở Serie A và Champions League.

Tại Ý, việc các người mẫu bỏ nghề để theo nghiệp trọng tài không chỉ có mình Mauro Bergonzi. Ở tuổi 32, cô người mẫu nổi tiếng Claudia Romani đã quyết định chia tay sàn diễn để theo đuổi sự nghiệp trọng tài. Từ đầu năm 2014, người đẹp 32 tuổi này bắt đầu tham gia vào các lớp học lấy chứng chỉ hành nghề trọng tài và giờ đây cô đã đáp ứng mọi điều kiện cần thiết về bằng cấp để cầm còi ở Serie A hoặc Serie B.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.