Kéo dài danh sách người tình của Balotelli

18/05/2012 14:51 GMT+7

(TNO) Mario Balotelli quả là một tay sát gái có hạng. Mới chỉ 21 tuổi nhưng danh sách những người đẹp từng qua tay tuyển thủ Ý này đã dài dằng dặc.

(TNO) Mario Balotelli quả là một tay sát gái có hạng. Mới chỉ 21 tuổi nhưng danh sách những người đẹp từng qua tay tuyển thủ Ý này đã dài dằng dặc.

>> Chị em Balotelli cùng yêu một người đẹp
>> Ăn chơi... kiểu sao Man City
>> 1 đêm 4 gái gọi "qua tay" Mario Balotelli

Mario Balotelli có rất nhiều người tình
Balotelli quả là một tay sát gái có hạng - Ảnh: Reuters

Trong những ngày qua, báo chí Anh liên tục phát hiện ra các người tình bí mật của Balotelli. Ngày hôm qua (17.5), tờ Daily Star đã cho đăng tải chuyện yêu đương của anh với người mẫu Katrina Harrison.

Người đẹp 26 tuổi này cho biết cô và Balotelli đã bắt đầu phải lòng nhau cách đây một năm rưỡi, thời điểm chân sút này vừa rời Inter Milan sang khoác áo Manchester City.

Chính xác buổi gặp đầu tiên của họ là vào lễ Halloween tại một hộp đêm ở London. Khi đó, Katrina tình cờ ngồi cùng bàn với Balotelli rồi họ tán tỉnh nhau. Sau khi bữa tiệc kết thúc, Katrina lên phòng của Balotelli và qua đêm tại đó.

Katrina đánh giá: “Balotelli là một chàng trai góc cạnh và tôi chấm anh ta điểm 6 trên 10 đêm hôm đó”. Daily Star cũng tiết lộ sau khi trở về Manchester, Balotelli liên tục gọi điện nhắn tin mời Katrina đến Manchester để vui vẻ tiếp.

Katrina cho biết Balotelli cũng là người rất ghen tuông. Khi biết Katrina từng qua lại với một cựu cầu thủ của Man City là Shaun Wright Phillips thì Balotelli nổi giận đùng đùng khiến Katrina phải sợ hãi trở về nhà.

Ngoài chuyện đó, Katrina hài lòng về sự chiều chuộng của chân sút người Ý đối với mình. Chỉ đến khi Katrina biết Balotelli “phản bội” bằng việc cặp kè với người đẹp Holly Henderson thì cô mới quyết định cắt đứt tình cảm với Balotelli. Katrina chấp nhận để Balotelli tán tỉnh bất kỳ ai nhưng không chấp nhận anh lăng nhăng với Holly Henderson vì đó là bạn thân của cô.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.