Kẹo Sugarpova ‘tấn công’ Colombia

10/12/2013 09:08 GMT+7

* Cựu số 1 Juan Carlos Ferrero mở học viện quần vợt ở Trung Quốc (TNO) Tay vợt xinh đẹp Maria Sharapova vừa để thua Ana Ivanovic ở trận đấu biểu diễn trên đất Colombia. sONG, Masha cũng không quá thất vọng vì đích ngắm của cô trong lần xuất hiện nơi quốc gia thuộc Nam Mỹ này là để tiếp thị cho thương hiệu kẹo Sugarpova của mình.

* Cựu số 1 Juan Carlos Ferrero mở học viện quần vợt ở Trung Quốc

(TNO)  Tay vợt xinh đẹp Maria Sharapova vừa để thua Ana Ivanovic ở trận đấu biểu diễn trên đất Colombia. sONG, Masha cũng không quá thất vọng vì đích ngắm của cô trong lần xuất hiện nơi quốc gia thuộc Nam Mỹ này là để tiếp thị cho thương hiệu kẹo Sugarpova của mình.

>> Sharapova lại có HLV mới
>> Sharapova sẽ làm phóng viên ở Olympic mùa đông 2014
>> Rộ tin đồn Sharapova đang mang thai

 
Sharapova đã “tranh thủ” quảng bá loại kẹo cao cấp Sugarpova tại Colombia - Ảnh: bettingsite

Với Sharapova, cuộc chạm trán với Ana Ivanovic đánh dấu lần trở lại đầu tiền sau khi phải nghỉ thi đấu từ tháng 8 đến nay vì chấn thương. Trận này, Masha để thua đối thủ với tỷ số 1-2  (6-1, 1-6, 10-12).

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, cựu số 1 thế giới người Nga vẫn tỏ ra lạc quan và cảm thấy thích thú trong ngày tái xuất. “Sau nhiều tháng không thi đấu, trận đấu tối nay là bước tiến nhỏ trên chặng đường phía trước. Tôi rất nhớ cảm giác được thi đấu trên sân”, Masha chia sẻ.

Cũng nhân dịp có mặt tại Colombia, Sharapova đã “tranh thủ” quảng bá loại kẹo cao cấp Sugarpova đến với người dân nơi đây. Theo đó, những thanh kẹo ngọt ngào kia trong thời gian tới chắc chắn sẽ xuất hiện trong những cửa hàng tại đất nước này để đến với tay người tiêu dùng.

Được biết, đây là một trong số những chiến lược tiếp thị để quảng bá kẹo Sugarpova đến với nhiều nơi trên toàn thế giới. Dù cho Sharapova trong những tháng gần đây không thể thi đấu vì chấn thương, nhưng bù lại công việc kinh doanh của cô lại nhận được những thành công tích cực.

Vừa qua, Maria Sharapova được kênh truyền hình CNN bầu chọn là 1 trong 10 nữ doanh nhân thành công nhất trong lĩnh vực giải trí. Đó một phần nhờ vào công việc kinh doanh kẹo Sugarpova khi thương hiệu này đã và đang mang về nguồn lợi nhuận không hề nhỏ.

Hiện kẹo "Sugarpova" đã có mặt ở 15 nước và bán được 1.5 triệu gói kẹo trong 12 tháng đầu tiên từ khi sản phẩm được tung ra thị trường hồi năm ngoái.

* Một học viện quần vợt do cựu số 1 thế giới người Tây Ban Nha Juan Carlos Ferrero phụ trách chuẩn bị được mở cửa tại Thẩm Quyến (Trung Quốc). Động thái này là dấu hiệu cho thấy Trung Quốc đang ngày càng có những sự đầu tư mạnh mẽ và quan trọng trên chặng đường phát triển bộ môn quần vợt.

Theo Tennisworldusa, học viện chuẩn bị được khánh thành này là một khu tổ hợp gồm nhiều mặt sân khác nhau, bao gồm một sân trung tâm có sức chứa 5.000 chỗ ngồi, 20 sân cứng (16 sân trong nhà và 4 sân ngoài trời), cùng 4 sân đất nện. Theo trang Tennisworldusa, học viện nói trên sẽ đi vào hoạt động vào năm 2014.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.