Khách sạn của Cristiano Ronaldo từ chối xác nhận trở thành bệnh viện chữa trị Covid-19

Giang Lao
Giang Lao
16/03/2020 14:19 GMT+7

Đại diện khách sạn Pestana CR7 ở Lisbon, Bồ Đào Nha do siêu sao Cristiano Ronaldo làm chủ sở hữu vừa lên tiếng từ chối xác nhận chuyển công năng thành bệnh viện để cứu chữa những người nhiễm Covid-19 .

Ngày 15.3, theo tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải thông tin siêu sao Cristiano Ronaldo đã có ý định sẽ chuyển công năng khách sạn hạng sang Pestana CR7 ở Lisbon thành bệnh viện, nhằm giúp chữa trị các bệnh nhân bị nhiễm Covid-19 tại đây một khi các bệnh viện bị quá tải.
Hiện tại ở Bồ Đào Nha đã có 169 trường hợp nhiễm bệnh Covid-19 và vẫn còn tăng lên, nhưng chưa có ca tử vong nào.

Nóng: Ronaldo không nhiễm Covid-19 và cận cảnh 'khu cách ly' sang chảnh của CR7

Trong khi đó, bản thân Cristiano Ronaldo cũng đang ở nhà riêng của mình tại TP.Madeira quê nhà của anh để cách ly, sau khi đồng đội ở CLB Juventus là hậu vệ Daniele Rugani bị dương tính Covid-19. Tuy nhiên, siêu sao này cùng gia đình mình qua xét nghiệm gần đây đều âm tính và hoàn toàn khoẻ mạnh.
Theo tờ The Sun, có lẽ vì tình hình dịch Covid-19 ở Bồ Đào Nha chưa đến mức báo động và các bệnh viện tại đây vẫn đang kiểm soát tốt tình hình, nên tin đồn Cristiano Ronaldo chuyển đổi khách sạn của mình thành bệnh viện có lẽ chưa đến lúc cần thiết.

Sau khi có thông tin Cristiano Ronaldo chuyển khách sạn của mình thành bệnh viện cứu chữa những người nhiễm Covid-19, nhiều báo và dư luận thế giới rất quan tâm ca ngợi nghĩa cử của anh

Chụp màn hình

Đại diện khách sạn Pestana CR7 của Cristiano Ronaldo cũng lên tiếng qua cuộc trả lời phỏng vấn với tờ RTL Nieuws (Hà Lan) ngày 16.3 xác nhận: “Cho đến thời điểm này, chúng tôi vẫn là khách sạn. Chúng tôi chưa chuyển thành bệnh viện như các thông tin gần đây. Chúng tôi đã nhận rất nhiều cuộc gọi từ cơ quan báo chí. Nhưng thực sự thì hiện tại và sắp tới chúng tôi vẫn là khách sạn. Chúc các bạn có một ngày vui vẻ”.
Trước đó, tờ Marca cho biết bắt đầu từ tuần này nếu tình hình dịch Covid-19 ở Bồ Đào Nha bùng phát, và các bệnh viện quá tải, cùng các khu vực có số người nhiễm bệnh tăng cao đột biến, thì Cristiano Ronaldo sẵn sàng chuyển khách sạn của mình thành bệnh viện để hỗ trợ điều trị miễn phí.
Cristiano Ronaldo cũng sẵn sàng chi trả tiền lương cho các y bác sĩ nếu họ làm việc ở khách sạn của mình một khi được chuyển công năng thành bệnh viện. Mặc dù vậy, như xác nhận mới đây của đại diện khách sạn Pestana CR7 thì điều này chưa xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.