Khedira hẹn hò vợ cũ Van der Vaart

06/11/2015 12:06 GMT+7

(TNO) Trang Sportmediaset đưa tin tiền vệ Sami Khedira bị nghi ngờ hẹn hò với người mẫu Sylvie Meis, vợ cũ của Rafael van der Vaart.

(TNO) Trang Sportmediaset đưa tin tiền vệ Sami Khedira bị nghi ngờ hẹn hò với người mẫu Sylvie Meis, vợ cũ của Rafael van der Vaart.

Khedira hiện đang khoác áo Juventus - Ảnh: AFP

Số là gần đây, Sportmediaset cho biết tiền vệ người Đức đã xuất hiện cùng với Sylvie Meis trong một khách sạn ở Hamburg (Đức) và đó cũng là nơi nàng cựu WAGs sinh sống. Thậm chí, có nguồn tin còn tiết lộ Khedira từ lâu đã dành thời gian chinh phục bà mẹ một con này. Chừng ấy dữ kiện đủ để tin rằng Khedira giờ đang dùng lại "hàng cũ" của Van der Vaart.

Thực hư chưa biết ra sao bởi hai người họ vẫn chưa lên tiếng về tin đồn nói trên. Song, Khedira và Sylvie đang hội đủ điều kiện để đến với nhau. Với Khedira, cầu thủ thuộc biên chế Juventus vừa chia tay người mẫu Lena Gercke vài tháng trước, còn Sylvie cũng kết thúc mối quan hệ không đi tới đâu với doanh nhân Thuỵ Sĩ Maurice 'Momo' Mobetie.

Ở tuổi 37, Sylvie vẫn rất gợi cảm - Ảnh: AFP

Được biết, Sylvie năm nay 37 tuổi, cô từng được bình chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất Hà Lan vào năm 2003. Tới năm 2006, người đẹp tiếp tục trở thành "Hoa hậu Bundesliga". Dù đã có một con nhưng nhan sắc và vóc dáng của Sylvie vẫn giữ được nét gợi cảm như ngày nào. Và phải chăng chính vì thế, Khedira mới gục ngã trước chân dài này.

Về phần Van der Vaart, anh không đoái hoài tới chuyện vợ cũ có mối quan hệ ra sao. Song, nếu đúng Khedira hẹn hò với Sylvie thì đây không khác nào kịch bản mà tiền vệ người Hà Lan từng trải qua. Còn nhớ sau khi chia tay Sylvie, Van der Vaart chuyển sang tiếp cận với Sabia Engizek, vợ cũ của người đồng đội Khalid Boulahrouz ở tuyển Hà Lan.

Tuy nhiên, mối quan hệ này không kéo dài được lâu khi cựu sao Real Madrid giờ đã quen người khác. Vài tháng trước, báo chí rộ lên tin đồn Van der Vaart tái hợp vợ cũ. Nhưng với hình ảnh Khedira vào khách sạn cùng Sylvie thì giả thiết trên xem như bị dập tắt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.