Khedira sang biển Hy Lạp nghỉ mát cùng tình mới

13/07/2016 12:15 GMT+7

Sau thất bại của tuyển Đức tại EURO 2016, tiền vệ Sami Khedira quyết định sang Hy Lạp nghỉ mát cùng chân dài Adriana Lima.

Theo Daily Mail, sự hiện diện của Adriana Lima bên cạnh Khedira đang tạo ra tin đồn về mối quan hệ giữa hai người họ. Dù cả hai chưa lên tiếng, tuy nhiên, những hành động thân mật mà họ thể hiện dường như đã nói lên tất cả. Theo giới truyền thông, Khedira và Adriana Lima nếu có thành một đôi cũng không có gì bất ngờ.

Được biết, Adriana Lima đã chia tay người cũ Joe Thomas, còn Khedira cũng không còn gắn bó với người mẫu Lena Gercke. Từng có tin đồn tiền vệ người Đức cặp với Sylvie, vợ cũ của tiền vệ người Hà Lan, Van der Vaart. Thế nhưng những gì diễn ra cho thấy chính Adriana Lima mới là bóng hồng thật của Khedira.

tin liên quan

Khedira hẹn hò vợ cũ Van der Vaart

(TNO) Trang Sportmediaset đưa tin tiền vệ Sami Khedira bị nghi ngờ hẹn hò với người mẫu Sylvie Meis, vợ cũ của Rafael van der Vaart.

Trong những bức hình được phóng viên chụp lại, Khedira và Adriana Lima vô cùng thân thiết trong chuyến nghỉ mát ở Hy Lạp. Việc cả hai còn độc thân giúp họ dễ dàng tìm đến nhau. Được biết, Adriana Lima được tin rằng đã cắt đứt tình cảm với Joe Thomas khi xóa mọi dấu vết của tình cũ trên Instagram. Báo chí cũng tiết lộ mối quan hệ giữa họ gần đây gặp rắc rối.
Khedira (phải) được đồn đoán đang cặp kè với Adriana Lima AFP
Với Khedira, nếu chuyện tình với Adriana Lima là sự thật, thì tiền vệ này cũng đào hoa không kém bất kỳ ai. Sau khi trở về thời độc thân, khá nhiều mỹ nhân đã mê mệt Khedira và anh cũng không từ chối tình cảm của bất kỳ ai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.