Kim Clijsters làm bà chủ

15/02/2014 17:12 GMT+7

(TNO) Cựu tay vợt số 1 thế giới Kim Clijsters vừa khai trương lại câu lạc bộ thể thao và sức khỏe mang tên chính mình vào hôm 14.2 ở Bree (Bỉ).

(TNO) Cựu tay vợt số 1 thế giới Kim Clijsters vừa khai trương lại câu lạc bộ thể thao và sức khỏe mang tên chính mình vào hôm 14.2 ở Bree (Bỉ).

>> Kim Clijsters sinh con thứ 2
>> Bụng mang dạ chửa, Clijsters vẫn chơi quần vợt
>> Justine Henin lần đầu làm mẹ, Kim Clijsters chờ con trai thứ 2

Kim Clijsters làm bà chủ
Câu lạc bộ thể thao và sức khỏe của Clijsters vừa được đưa vào hoạt động - 
Ảnh: Sport.be

Được biết, câu lạc bộ thể thao này rất đa dạng khi các thành viên có đủ mọi lựa chọn từ chơi quần vợt, tập luyện, đào tạo, tư vấn thể thao, điều trị chấn thương đến tham gia vào các liệu pháp tăng cường sức khỏe. Được biết, Clijsters đã mất hai năm để tiến hành đổi mới cũng như tu bổ câu lạc bộ này trước khi mở cửa trở lại.

Ý nghĩa của việc khai trương câu lạc bộ thể thao và sức khỏe Kim Clijsters được cựu ngôi sao quần vợt người Bỉ cho biết mang mục đích hướng đến một địa điểm lý tưởng phục vụ cho các thành viên. Theo đó, nơi đây vừa được ví như một học viện hiện đại, đồng thời là nơi có thể hỗ trợ cho các tay vợt về phương diện sức khỏe.

“Tôi đặc biệt rất tự hào sau những gì đạt được ở câu lạc bộ thể thao và sức khỏe Kim Clijsters. Cảm giác lúc này tuyệt vời không khác nào vừa giành được danh hiệu Grand Slam vậy. Ước mơ của chúng tôi là tạo nên một học viện quần vợt tốt nhất thế giới, đồng thời là ngôi nhà ấm áp và ý nghĩa cho các thành viên của câu lạc bộ”, Clijsters chia sẻ.

Theo trang Sport.be, điểm mạnh của câu lạc bộ thể thao và sức khỏe Kim Clijsters nằm ở yếu tố “tất cả hội tụ trong 1”. Cụ thể, câu lạc bộ không chỉ là nơi đào tạo quần vợt, mà còn có thêm nhiều loại hình dịch vụ độc đáo khác như nơi phòng điều trị các chấn thương thể thao, tư vấn tâm lý, tập Yoga, nghiên cứu năng lượng và cả trung tâm dinh dưỡng.

Trả lời phỏng vấn với báo chí, Clijsters rất tin tưởng câu lạc bộ của mình sẽ được nhiều người ghé thăm trong thời gian tới. Đó là bởi cô đầu tư rất nhiều vào câu lạc bộ khi mang về các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho việc tập luyện và sức khỏe cho các thành viên. Ngoài ra, Clijsters cũng thuê nhiều chuyên gia dày dặn kinh nghiệm phụ trách cho từng bộ phận.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.