Kinh hoàng: Trọng tài bị bêu đầu trên sân bóng

07/07/2013 08:15 GMT+7

(TNO) Trong một trận đấu thuộc hạng nghiệp dư được tổ chức ở Maranhao, thuộc miền Đông Bắc Brazil hôm 30.6 đã xảy ra liên tiếp 2 vụ án mạng khiến một cầu thủ và một trọng tài mất mạng.

(TNO) Trong một trận đấu thuộc hạng nghiệp dư được tổ chức ở Maranhao, thuộc miền Đông Bắc Brazil hôm 30.6 đã xảy ra liên tiếp 2 vụ án mạng khiến một cầu thủ và một trọng tài mất mạng.

>> Bạo động làm lu mờ chiến thắng của Brazil
>> Sụp mái che sân bóng ở Brazil
>> Vết đen trong Bóng đá Brazil  

Theo tờ O Globo, khởi đầu do tức giận vì liên tục bị lăng mạ trong trận đấu vị trọng tài Otavio Jordao da Silva, 20 tuổi, đã rút dao đâm nhiều nhát khiến cầu thủ Josemir Santos Abreu (31 tuổi) nằm bất động trên sân.

Mặc dù sau đó cầu thủ xấu số này được đưa ngay đến bệnh viên nhưng trên đường đi anh đã tử vong.

Sau khi nhận được hung tin, gia đình và bạn bè của nạn nhân đã tràn vào sân tấn công trọng tài Otavio để trả thù.

Khi tóm được Otavio, người nhà của Josemir không chỉ đánh chết mà còn dung dao chặt đứt rời chân, tay của vị vua áo đen trẻ tuổi này. Đáng sợ hơn, họ còn chặt đầu của Otavio sau đó gắn lên một chiếc gậy cắm ở giữa sân.

Bước đầu cảnh sát đã bắt nghi can Luiz Moraes de Souza, 27 tuổi. Tuy nhiên, anh này chỉ thừa nhận có tham gia vụ tấn công nhưng phủ nhận đã giết chết vị trọng tài trẻ tuổi.

Trong bản báo cáo vụ việc, ông Valter Costa, cảnh sát trưởng Santa Ines, Maranhao, viết: "Một tội ác chưa được phán xử đã nối tiếp tội ác khác. Đây là những hành động xem thường pháp luật và sẽ bị xử lý thích đáng".

Bên cạnh đó, ông Valter Costa cũng cho biết, hiện tại cảnh sát đang tiến hành điều tra thông qua một đoạn video clip được quay lại (của 1 nhân chứng) tại hiện trường.

Mẹ của trọng tài Otavio tức giận nói trên O Globo: "Đáng tiếc chúng tôi không có mặt tại đó để ngăn chặn những hành động ma quỷ. Tôi hy vọng pháp luật phải được thực thi. Để phải chứng kiến những kẻ "yêu" giết chóc theo kiểu như vậy là một thực trạng rất buồn".

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.