Kolo Toure lừa tình nữ sinh viên

25/11/2012 21:04 GMT+7

(TNO) Hậu vệ Kolo Toure vừa bị một sinh viên tố cáo tội lừa tình. Trên Sunday Mirror, cô gái trẻ Kessel Kasuisyo đã kể lại chuyện bị hậu vệ của Man City lừa gạt rất tinh vi trong một thời gian dài.

(TNO) Hậu vệ Kolo Toure vừa bị một sinh viên tố cáo tội lừa tình. Trên Sunday Mirror, cô gái trẻ Kessel Kasuisyo đã kể lại chuyện bị hậu vệ của Man City lừa gạt rất tinh vi trong một thời gian dài.

>> Kolo Toure “dại dột” vì nghe lời vợ
>> Kolo Toure dùng doping
>> Kolo Toure và Adebayor đánh nhau

 
Kessel Kasuisyo - Ảnh: Sunday Mirror

Kessel gặp Kolo Toure tại hộp đêm Bijou ở thành phố Manchester hồi tháng 9-2010. Sau đó, họ tán gẫu và làm quen với nhau rồi chuyện tình cảm nảy sinh. Nếu chuyện chỉ có vậy thì không có gì đáng nói nhưng Kessel cho biết Toure đã tạo một vỏ bọc hoàn hảo để chinh phục cô.

Kolo Toure không khai thân phận thật của mình với nữ sinh viên nhẹ dạ mà tự nhận mình là Francois, làm nghề buôn bán xe hơi. Kolo cũng giấu nhẹm chuyện mình đến từ Bờ Biển Ngà mà nhận mình là con một vị bộ trưởng Ghana.

Điều duy nhất mà Kolo Toure không nói dối với Kessel là anh hoạt động như một đại sứ từ thiện cho chương trình “Cứu giúp trẻ em châu Phi”. Để chinh phục trái tim nữ sinh viên, Kolo Toure không chỉ dùng những lời ngon ngọt mà còn tặng những đồ đắt tiền như nhẫn kim cương trị giá 1.000 bảng.

Mối tình này kéo dài đến tận tháng 12.2010 mà Kessel không hề biết bạn trai của cô là cầu thủ nổi tiếng thế giới. Chỉ khi một người bạn của Kessel chỉ cho nữ sinh này bộ mặt thật của Kolo Toure khi anh chơi bóng.

 
Kolo Toure từng giữ chức đội trưởng của Man City trong thời gian dài - Ảnh: AFP

Điều mà Kessel sốc nhất là Kolo Toure không phải anh chàng độc thân mà lập gia đình đã lâu. “Tôi từng nhiều lần hỏi anh ta về chuyện có bạn gái chưa nhưng anh ta đều bảo chưa. Nhưng hóa ra anh ta đã có vợ và hai con”, Kessel buồn rầu cho biết.

Có lẽ sau khi chuyện này bị đăng lên Sunday Mirror thì chính cô vợ của Kolo Toure cũng buồn chẳng kém Kessel.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.