Kỷ lục 10 lần ‘nữ siêu cò’ Wanda Nara đăng ảnh nóng gây bão mạng xã hội

Giang Lao
Giang Lao
01/12/2020 19:42 GMT+7

Vợ tiền đạo Mauro Icardi của PSG, ‘nữ siêu cò’ Wanda Nara lại đăng ảnh nóng ngay trước trận đội bóng chồng mình sắp đại chiến với Manchester United (M.U) giữa tuần này tại vòng bảng Champions League.

Đây được xem là kỷ lục của Wanda Nara, vì lần thứ 10 người đẹp nóng bỏng này đăng ảnh nóng chỉ trong một thời gian ngắn trở lại đây, ngoài việc gây sức hút chú ý còn khích lệ cho anh chồng Mauro Icardi vừa trở lại thi đấu và cũng mang thêm chút ít may mắn cho PSG.
Mauro Icardi sau thời gian dài chấn thương đầu gối đã trở lại thi đấu ở trận hòa Bordeaux 2-2 cuối tuần qua, và sẽ góp mặt trong chuyến hành quân đến sân Old Trafford giữa tuần này gặp M.U, trong trận cầu phải thắng để giành lại suất vào vòng 1/8 Champions League.
Như một sự tình cờ, gần đây Wanda Nara sau thời gian im hơi lặng tiếng đã bắt ngờ đăng nhiều ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội Instagram với hơn 7,2 triệu người theo dõi của mình gây sức hút lớn.
Cùng thời điểm, CLB PSG sau cú sốc thua RB Leipzig 1-2 từ chỗ mất phương hướng như có lại sự may mắn khi thắng lại đối thủ của Đức này 1-0 trong trận lượt về để thắp lại hy vọng đi tiếp, ngoài ra kịp lúc là tiền đạo Mauro Icardi cũng kịp trở lại giúp HLV Thomas Tuchel có thêm phương án trên hàng công.

Bức ảnh mới nhất của Wanda Nara đang gây bão mạng, khiến nhiều fan bình luận có thể tạo cú hích cho PSG thắng M.U

instagram

Trong khi đó, những bức ảnh nóng của Wanda Nara đăng tải gần đây khiến nhiều fan trên Instagram của người đẹp Argentina này như phát cuồng, với mỗi tấm đạt lượt thích (like) từ hơn 350.000 người đến gần 600.000 người theo dõi của tài khoản. 

Wanda Nara và chồng, tiền đạo Mauro Icardi vừa trở lại thi đấu sau thời gian dài chấn thương

instagram

Trong bức ảnh mới nhất, Wanda Nara còn khiến nhiều fan cuồng vào bình luận cho rằng có thể tạo cú hích cho PSG và anh chồng Mauro Icardi thi đấu thăng hoa giành chiến thắng trước M.U ngay tại Old Trafford vào rạng sáng ngày 3.12 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.