La Liga ‘tổn thất’ một số WAGs hấp dẫn

22/08/2015 13:45 GMT+7

(TNO) Sự ra đi của một số cầu thủ nổi tiếng ở La Liga khiến người hâm mộ giải đấu này cũng chia tay luôn một số ‘nửa kia’ hấp dẫn của họ.

(TNO) Sự ra đi của một số cầu thủ nổi tiếng ở La Liga khiến người hâm mộ giải đấu này cũng chia tay luôn một số ‘nửa kia’ hấp dẫn của họ.

Lena Gerke không còn cổ vũ cho Real Madrid nữa - Ảnh: AFP

Trái bóng khai mạc cho La Liga mùa giải 2015-2016 đã chính thức lăn trên sân cỏ vào rạnh sáng nay (22.8) với trận đấu giữa Malaga và Sevilla. Sự hấp dẫn không chỉ đến từ màn so tài của những cầu thủ, mà còn ở khán đài với cuộc đọ sắc mà những WAGs mang đến. Hè qua, giải La Liga chia tay Xavi, Iker Casillas, Sami Khedira và điều này khiến một số mỹ nhân cũng nói lời tạm biệt giải đấu.

Đáng tiếc nhất là trường hợp của Lena Gercke, bạn gái cũ của tiền vệ Samie Khedira. Ngôi sao người Đức rời Real Madrid để sang Ý khoác áo Juventus và hai người cũng đã chia tay nên khán giả tại Tây Ban Nha sẽ không được chứng kiến Lena Gercke trên khán đài sân Bernabeu. Được biết, Lena Gercke từng là quán quân cuộc thi Siêu mẫu Đức mùa đầu tiên vào năm 2006. 

Malena Costa sẽ theo chân Mario Suarez sang Ý - Ảnh: Instagram

Cái tên thứ hai sẽ không còn xuất hiện trên các khán đài tại Tây Ban Nha nữa là Malena Costa, người tình bốc lửa Mario Suarez.

Hè qua, Mario Suarez rời Atletico Madrid để sang Ý phục vụ Fiorentina. Cũng giống như Lena Gercke, Malena Costa là WAGs khá nổi tiếng trong làng bóng đá Tây Ban Nha nhờ độ bốc lửa của mình. 

Hai cái tên đình đám khác phải chia tay giải La Liga là Irina Shayk, bồ cũ Cristiano Ronaldo, và nữ phóng viên gợi cảm Sara Carbonero, người đã theo chân Iker Casillas tới Bồ Đào Nha.

Pilar Rubio là bạn gái của Ramos - Ảnh: AFP

Dù vậy, quân số WAGs với những cái tên chủ lực như Antonella Rocuzzo (Lionel Messi), Polly Parsons (Thomas Vermaelen), Raquel Mauri (Ivan Rakitic), Elisabeth Reyes (Sergio Sanchez), Andrea Salas (Keylor Navas), Pilar Rubio (Sergio Ramos), Victoria Calderon (Isco) và Emma Rhys-Jones (Gareth Bale) vẫn còn đó và sẽ khỏa lấp vào chỗ trống của những người ra đi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.