Lady Gaga làm Culé, Jennifer Lopez làm Madridisti

10/10/2012 15:39 GMT+7

(TNO) Sau khi Barcelona giới thiệu một CĐV đặc biệt là Lady Gaga thì Real Madrid đã đáp lễ bằng việc giới thiệu một CĐV quyến rũ là ca sĩ Jennifer Lopez.

(TNO) Sau khi Barcelona giới thiệu một CĐV đặc biệt là Lady Gaga thì Real Madrid đã đáp lễ bằng việc giới thiệu một CĐV quyến rũ là ca sĩ Jennifer Lopez.

>> Shakira và Pique bị lộ phim "nóng
>> Shakira chụp ảnh để bác bỏ tin đồn
>> Shakira đeo sát Pique

 
Hậu vệ của Real Madrid Sergio Ramos (trái) chụp ảnh chung với fan hâm mộ nổi tiếng - ca sĩ Jennifer Lopez - Ảnh: Marca

Trước trận siêu kinh điển, trên mạng đã xuất hiện clip quay cảnh Lady Gaga biểu diễn nóng bỏng với trang phục Barcelona trên người. Ca sĩ ưa nổi loạn này cũng khẳng định mình là fan của Barcelona (Culé) đích thực và rất hâm mộ Messi.

Còn sau trận "Siêu kinh điển", các báo thân Real là ASMarca cho biết ca sĩ xinh đẹp Jennifer Lopez là một Madridisti (CĐV của Real Madrid) thực thụ. Nàng ca sĩ nổi tiếng này đã xuất hiện tại Madrid trong chiếc áo số 24 và ghi tên Jennifer ở trên lưng.

Không ai hiểu tại sao Jennifer lại chọn áo số 24 nhưng có thể vì số áo từ 1 đến 22 đã có chủ trong khi số áo 23 tuy vô chủ nhưng lại “đụng hàng” với David Beckham (mặc áo số 23 tại Real trước đây).

Jennifer Lopez đã ghé thăm đại bản doanh của Real Madrid và đặc biệt là chụp hình chung với một cầu thủ nổi tiếng của Real. Người có vinh dự được chụp hình bá vai với Jennifer là hậu vệ Sergio Ramos.

Việc dùng hình ảnh các ca sĩ để quảng bá CLB không phải là điều mới mẻ với các CLB tại Tây Ban Nha. Trước đây, Atletico từng mời ca sĩ Madona mặc áo truyền thống tại CLB khi nữ hoàng nhạc pop đến biểu diễn tại sân Calderon.

Bản thân Real trước đây cũng từng trao cho Shakira chiếc áo số 5 khi cô gia nhập hội fan của Real. Hiện giờ Shakira là CĐV trung thành của Barcelona sau khi cô làm bạn gái của trung vệ Pique.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.